x close

ทึ่ง เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ใช้หน้าไม้ยิงจระเข้ 4 เมตร ทีเดียวดับ

เด็กหญิง 10 ขวบ ล่าจระเข้

          เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ชาวเทกซัส สหรัฐฯ โชว์ฝีมือล่าสัตว์สุดเก๋า ใช้หน้าไม้ยิงเข้าที่สมองจระเข้ตัวเบ้งกว่า 4 เมตร ทีเดียวดับอนาถ ก่อเสียงวิพาษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ทั้งชื่นชมในความเก่งและประณามการกระทำต่อสัตว์เช่นนี้

          วันที่ 5 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า เด็กหญิงเอลล่า ฮอว์ก วัย 10 ขวบ สร้างวีรกรรมครั้งใหญ่ในชีวิตนักล่าสัตว์ของเธอ ด้วยการสังหารจระเข้ตัวใหญ่ยักษ์ ยาว 4 เมตร หนัก 360 กิโลกรัม โดยการยิงหน้าไม้เพียงครั้งเดียว

          เหตุการณ์การสังหารจระเข้ยักษ์ของเอลล่าในครั้งนี้ เกิดขึ้นที่บริเวณริมแม่น้ำกวาดาลูป รัฐเทกซัส สหรัฐฯ เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เด็กหญิงใช้หน้าไม้ยิงเข้าที่บริเวณสมอง เหนือลูกตาของจระเข้พอดิบพอดี บังเกิดเป็นการปลิดชีพแบบนัดเดียวจอด อย่างที่ผู้ใหญ่หลายคนยังทำไม่ได้ด้วยซ้ำ

เด็กหญิง 10 ขวบ ล่าจระเข้

          ด้าน ไรอัน ลองเกอร์ ไกด์ล่าสัตว์ของเด็กหญิงเอลล่า กล่าวชมเปาะว่า ผลงานการล่าของเอลล่าในครั้งนี้ เมื่อใช้ความยาวของเหยื่อเป็นเกณฑ์แล้ว จัดว่าเป็นระดับสุดยอดแห่งปีเลยทีเดียว

          โดยก่อนหน้านี้ ไรอันได้ล่อให้เจ้าจระเข้มากินเหยื่อที่ริมแม่น้ำ ใกล้พอที่จะให้เด็กหญิงสามารถสังหารมันได้จากอีกฟากหนึ่ง ตามกฎระเบียบการล่าจระเข้ของรัฐเทกซัส

เด็กหญิง 10 ขวบ ล่าจระเข้

          เมื่อการล่าสัตว์ครั้งนี้สิ้นสุดลง เด็กหญิงบอกว่าเธอไม่ค่อยกังวลเท่าไร แต่ว่าตื่นเต้นมาก ๆ ทีเดียว

          ทั้งนี้ เอลล่าและครอบครัวมีกิจกรรมยามว่างร่วมกันคือการล่าสัตว์ โทนี่และซินดี้ ผู้เป็นพ่อแม่ ได้พาเด็กหญิงไปร่วมกีฬาล่าสัตว์มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของโทนี่ ยังมีภาพครอบครัวร่วมทำกิจกรรมล่าสัตว์อยู่มากมาย รวมถึงมีภาพที่เอลล่าได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันล่าสัตว์เมื่อปีที่แล้วด้วย เรียกได้ว่าเป็นบ้านนักล่าของแท้จริง ๆ

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะมีหลายคนทึ่งกับความสามารถในการยิงหน้าไม้ของเธอ แต่อีกหลายต่อหลายคนต่างมองว่านี่เป็นเรื่องโหดร้าย มันน่ารังเกียจมากที่ครอบครัวสนับสนุนให้เธอฆ่าสัตว์เช่นนี้ ไม่ได้น่าภูมิใจอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว


เด็กหญิง 10 ขวบ ล่าจระเข้

เด็กหญิง 10 ขวบ ล่าจระเข้







ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tony Hawk
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทึ่ง เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ใช้หน้าไม้ยิงจระเข้ 4 เมตร ทีเดียวดับ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 14:31:45 31,943 อ่าน
TOP