x close

ศาลรับฟ้องคดี ไฮโซตั๋ม หมิ่น หมอแอร์ สำนวนที่ 2 ตรวจหลักฐาน 23 พ.ย.นี้



ศาลรับฟ้องคดี ไฮโซตั๋ม หมิ่น หมอแอร์ สำนวนที่ 2 ตรวจหลักฐาน 23 พ.ย.นี้

            ศาลอาญารับฟ้องคดีหมอแอร์ ฟ้องไฮโซตั๋ม  สำนวนที่ 2 กรณีโพสต์และให้สัมภาษณ์กล่าวหาเป็นมือที่สามทำให้เลิกกับแฟนหนุ่ม สั่งนัดสอบคำจำเลยและตรวจพยานหลักฐานวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558

           วันนี้ (7 ตุลาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญา รัชดาฯ มีคำสั่งรับฟ้องคดีที่ พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ "หมอแอร์" โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ และแพทย์ประจำกลุ่มงานจิตเวชและยาเสพติด เป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.วิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ "ไฮโซตั๋ม" เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา จากกรณีเมื่อวันที่ 3-18 มีนาคม 2558 ที่จำเลยกล่าวหาว่าโจทก์เป็นมือที่สาม ทำให้เลิกกับแฟนหนุ่ม โดยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กและจำเลยได้ให้สัมภาษณ์กล่าวหาหมอแอร์ ขณะที่กำลังแถลงข่าวที่ดิแอร์ คลินิก 

           ทั้งนี้หมอแอร์ได้มอบหมายให้ทนายมาฟังคำสั่งคดีแทน โดยศาลพิเคราะห์หลักฐานของโจทก์แล้วเห็นว่า มีการเบิกความพยาน 1 ปาก พร้อมเอกสารและภาพเคลื่อนไหว ระบุว่า ไฮโซตั๋ม ได้โพสต์ข้อความพาดพิงหมอแอร์ตามวันเวลาที่โจทก์ฟ้อง คดีจึงมีมูลให้ประทับรับคำฟ้องไว้พิจารณาต่อไป และศาลจะนัดสอบปากคำจำเลยและตรวจพยานหลักฐานในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.00 น. 

           ด้านนายภูริวัฒน์ โสนาคำ ทนายความของหมอแอร์ เปิดเผยว่า หมอแอร์ ได้ยื่นฟ้องไฮโซตั๋ม 2 สำนวน ซึ่งสำนวนนี้เป็นสำนวนที่ 2 จากกรณีที่ไฮโซตั๋มให้สัมภาษณ์ภายในดิแอร์ คลินิก ที่ศาลรับฟ้อง และนอกจากนี้ยังมีคดีที่หมอแอร์ แจ้งความดำเนินคดีกับไฮโซตั๋มกับตำรวจป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ซึ่งอัยการได้ส่งฟ้องคดีต่อศาลแล้วเช่นกัน โดยจะมีการนัดตรวจพยานหลักฐานในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งศาลให้คู่ความไกล่เกลี่ยกันก่อน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vitchuda Leenutaphong, หมอแอร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลรับฟ้องคดี ไฮโซตั๋ม หมิ่น หมอแอร์ สำนวนที่ 2 ตรวจหลักฐาน 23 พ.ย.นี้ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 16:26:15 13,495 อ่าน
TOP