x close

มาดูกันให้ชัด ! ทำไมย่านสามเสนรถถึงติด เผยภาพแฉ จี้ตำรวจจัดการ

สาเหตุที่รถติดย่านสามเสน

           เผยภาพแฉต้นเหตุทำรถติดย่านสามเสน พบผู้ปกครองจอดรถรับ-ส่งบุตรหลาน ถึง 2-3 เลน แบบไม่แคร์ผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่น จี้ตำรวจหามาตรการแก้ปัญหา

           วันที่ 7 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงาน คุณ GalinA สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อว่า "การจอดรถรับ-ส่ง" เพื่อสะท้อนสภาพปัญหาการจราจรบนถนนสามเสน ที่ติดขัดอย่างหนักทุกเช้าและเย็น ซึ่งปัญหานี้เกิดขึ้นมาเป็นระยะเวลานานแล้ว แต่กลับไม่เคยได้รับการเหลียวแลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเลย

สาเหตุที่รถติดย่านสามเสน

           ภาพเหตุการณ์ที่ถูกโพสต์ลงในกระทู้นั้น จะเห็นว่า เป็นสภาพการจราจรที่ติดขัด ซึ่งเกิดช่วงบริเวณหน้าโรงเรียนเอกชนชื่อดัง บนถนนสามเสน เนื่องจากผู้ปกครองมักจอดรถรับ-ส่งบุตรหลาน กินพื้นผิวจราจรมากกว่า 2-3 เลน จากทั้งหมด 5 เลน จนสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ใช้ถนนที่ต้องสัญจรผ่านเส้นทางเป็นอย่างมาก ที่สำคัญบางครั้งรถเมล์ยังเข้าป้ายไม่ได้ จึงอยากขอให้ตำรวจเจ้าของพื้นที่ดังกล่าวเร่งหามาตรการแก้ปัญหาดังกล่าวทันที

           หลังจากที่กระทู้ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ของตนอีกหลายราย โดยส่วนใหญ่บอกว่า ปัญหารถผู้ปกครองจอดรถกินพื้นที่บนถนนในลักษณะนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว และที่ผ่านมาก็ไม่เห็นมีใครเข้ามาจัดการ ขณะที่บางรายบอกว่า ปัญหาในลักษณะนี้ ยังเกิดขึ้นที่หน้าโรงเรียนอีกหลายแห่งในกรุงเทพฯ













ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก คุณ GalinA สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูกันให้ชัด ! ทำไมย่านสามเสนรถถึงติด เผยภาพแฉ จี้ตำรวจจัดการ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 15:02:59 89,686 อ่าน
TOP