x close

กระสุนปริศนาพุ่งทะลุกระจกรถ โดนนักเรียนหญิง วัย 16 ฟุบ !

กระสุนปริศนาทะลุกระจกรถยนต์โดนไหล่ขวานักเรียนหญิง วัย 16 ปี

            กระสุนปริศนาทะลุกระจกรถยนต์โดนไหล่ขวานักเรียนหญิง วัย 16 ปี เจ้าตัวตกใจเปิดประตูรถวิ่งข้ามถนนไปโรงพยาบาลฝั่งตรงข้าม สุดท้ายฟุบอยู่ข้างถนน

            เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 7 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสวนสยาม แขวงบางชัน เขตบางชัน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน กฉ 4255 จันทบุรี จอดอยู่ และเมื่อตรวจสอบโดยรอบรถยนต์คันดังกล่าว พบว่า ที่บริเวณกระจกด้านหน้าฝั่งที่นั่งผู้โดยสารมีรูกระสุนปืน 1 รู

            จากการสอบถาม นางฐิติยา สงรัตน์ อายุ 48 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปรับลูกสาวอายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนบดินทรเดชา สิงห์ สิงหเสนี 2 ซึ่งเพิ่งเลิกเรียนพิเศษ และขณะที่ตนขับรถไปตามถนนรามอินทรา จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงกระจกรถแตก  พร้อม ๆ กับเห็นว่าลูกสาวฟุบหน้าลงไป มีเลือดออกที่ไหล่ขวา และบอกว่าถูกยิง ด้วยความตกใจลูกสาวของตนได้เปิดประตูรถ ก่อนจะวิ่งข้ามถนนไปยังโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พอเห็นแบบนั้น ตนก็รีบตามลูกสาวไปด้วยความเป็นห่วง ปรากฏว่า เมื่อไปถึงโรงพยาบาลกลับไม่พบลูกสาว อีกทั้งพอสอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครรู้เรื่องเด็กถูกยิง ตนจึงรีบวิ่งย้อนกลับบ้าน จึงพบว่าลูกสาวเสียเลือดมากและนอนฟุบอยู่ข้างถนน

            นางฐิติยา เล่าต่อว่า เบื้องต้นแพทย์ยังไม่ผ่าตัดเอากระสุนที่ไหล่ขวาของลูกสาวออก เนื่องจากต้องรอให้ความดันลดลงก่อน แต่ลูกสาวสามารถพูดคุยกับตนได้ตามปกติ ส่วนประเด็นความขัดแย้งที่อาจเป็นสาเหตุให้ตนหรือลูกสาวถูกยิงนั้นไม่มีอย่างแน่นอน เนื่องจากตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และไม่รู้ด้วยว่ากระสุนปริศนาพุ่งมาจากทิศทางใดกันแน่

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า กระสุนปริศนาดังกล่าวเป็นลูกโดด ทั้งนี้คาดว่าถูกยิงมาจากที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งน่าจะเป็นฟุตปาธบริเวณใกล้เคียง ส่วนเรื่องที่ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือมีคนปองร้ายนั้น หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหามูลเหตุ รวมทั้งเตรียมสอบปากคำเด็กหญิงเมื่ออาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระสุนปริศนาพุ่งทะลุกระจกรถ โดนนักเรียนหญิง วัย 16 ฟุบ ! อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 17:32:52 13,999 อ่าน
TOP