x close

โอ้ไม่นะ เด็กหญิงเสี่ยงตายนั่งกระโปรงรถไม่พอ หยิบมือถือถ่ายเซลฟี่สนุกเลย

นั่งกระโปรงรถถ่ายเซลฟี่

          เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะได้พบเจอพฤติกรรมสุดแปลกประหลาดของผู้ใช้รถใช้ถนน แต่ถึงอย่างนั้นหลายพฤติกรรมก็เกินความธรรมดาไปหลายโยชน์ ดังเช่นภาพถ่ายที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ โอ้ นี่มันอะไรกันนี่ ทำไปได้นะเธอ


          เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 ว่า ผู้ใช้รถใช้ถนนทางหลวงในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน มีอันต้องอึ้ง เมื่อพบเด็กหญิงรายหนึ่งนั่งอยู่ที่กระโปรงด้านหลังรถซึ่งกำลังวิ่งไปด้วยความเร็ว เธอนั่งอย่างสบายใจเฉิบ มือถือโทรศัพท์ถ่ายภาพเซลฟี่ เพลิดเพลินใจไม่แคร์สื่อ ชวนให้ฉงนว่าภายในรถนั้นไม่มีที่นั่งแล้ว หรือเธอชอบนั่งที่กระโปรงรถแบบนี้ เพื่อถ่ายภาพในมุมแปลก ๆ กันแน่

          หลังจากมีผู้ใช้รถใช้ถนนรายหนึ่งหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเหตุการณ์สุดพิลึกนี้เอาไว้แล้วโพสต์ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์กจีนในเวลาต่อมา ก็ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้ตั้งคำถามว่า "ทำไมคุณต้องเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยงเพื่อให้ได้ถ่ายเซลฟี่ขนาดนั้น"

นั่งกระโปรงรถถ่ายเซลฟี่

นั่งกระโปรงรถถ่ายเซลฟี่

          แม้ภาพถ่ายดังกล่าวจะถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง แต่ก็ยังไม่มีรายงานว่าตำรวจได้ตามเอาผิดครอบครัวของเด็กหญิงคนนี้แต่อย่างใด

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้ไม่นะ เด็กหญิงเสี่ยงตายนั่งกระโปรงรถไม่พอ หยิบมือถือถ่ายเซลฟี่สนุกเลย อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2558 เวลา 17:35:15 17,052 อ่าน
TOP