x close

ปุ้ย ฉะ มิตร มิตรชัย เลิกเล่นลิเกในชีวิตจริง-คดีรถหรูคาดโยงขบวนการค้ารถเถื่อน


ปุ้ย ฉะ มิตร มิตรชัย เลิกเล่นลิเกในชีวิตจริง

            ปุ้ย รัญชิตา เตรียมหลักฐานพร้อมแฉอีก ฉะ มิตร มิตรชัย บอกเลิกเล่นลิเกในชีวิตจริงได้แล้ว ด้านทนายมิตร มิตรชัย ลั่นเตรียมส่งหลักฐานให้ตำรวจ 14 ตุลาคมนี้ ขณะที่ ปอศ. เผยความคืบหน้ารถหรูใกล้รู้ที่มาของรถแล้ว คาดเป็นขบวนการค้ารถเถื่อน

            ยังคงเป็นประเด็นต่อเนื่อง สำหรับคดีของ นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย อายุ 21 ปี พระเอกลิเกน้องชายคนสุดท้องของ ไชยา-แอน มิตรชัย ที่ถูกอดีตแฟนสาว ปุ้ย หรือ นางสาวรัญชิตา สิทธาเดชานนท์ อายุ 43 ปี เจ้าของกิจการน้ำมันหล่อลื่น เข้าแจ้งความข้อหาฉ้อโกงเงิน 35 ล้านบาท ซึ่งมิตร มิตรชัย ได้ปฏิเสธก่อนบอกว่าตนเองไม่เคยได้เงินหลักล้านจากฝ่ายหญิง เพียงได้เงินเล็ก ๆ น้อย ๆ และถูกผู้ใหญ่รังแก ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว มิตร มิตรชัย เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฉ้อโกง 35 ล้าน-ลั่นผมถูกรังแก]

ไม่จบง่าย ! ปุ้ย งัดสลิป-ข้อความไลน์โชว์ หลัง มิตร มิตรชัย ยันไม่เคยขอเงิน

            ความคืบหน้าล่าสุด (8 ตุลาคม 2558) นางสาวรัญชิตา ได้ออกมาชี้แจงกรณีที่ มิตร มิตรชัย ปฏิเสธว่าไม่เคยได้รับยอดเงินโอนสูงถึงหลักล้านว่า ตนได้โอนเงินแต่ละครั้งผ่านโมบายแบงกิ้งซึ่งสามารถโอนได้ครั้งละไม่เกิน 5 แสนบาท จึงอยากให้ตรวจสอบเรื่องเวลาที่ไม่เกิน 1 ชั่วโมงภายในวันเดียว ว่าเป็นการโอนครั้งละล้านได้หรือไม่ รวมทั้งมีหลักฐานเส้นทางการเงินว่ามิตรได้เงินไปแล้ว และอยากบอกว่าให้เขาเลิกเล่นลิเกในชีวิตจริงได้แล้ว อีกไม่นานประชาชนก็จะรู้ความจริงอย่างแน่นอน

            ด้านนายทวิชา หวังโภคา ทนายความของมิตร มิตรชัย เปิดเผยว่า กรณีที่นางสาวรัญชิตาโอนเงินให้มิตรนั้น ไม่ว่าเขาจะโอนเงินมาครั้งละเท่าไร เงินที่โอนมาต้องตรงกับเงินที่เข้ามาอยู่ในสเตทเม้นท์ของมิตร หากเป็นเงินเพื่อการลงทุนต้องมาเป็นก้อนหรือมาเป็นหลักล้านไม่ใช่แบบนั้น ถ้าทุกคนได้เห็นสเตทเม้นท์จะเข้าใจว่าความสัมพันธ์และความจริงคืออะไร และตอนนี้เจ้าของเงินก็เยอะไปหมด ไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าหนี้ใครกันแน่

            และในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ทางเราจะนำหลักฐานไปให้ตำรวจ มีทั้งสเตทเม้นท์ของมิตร รถยนต์ และบ้านที่ขายให้ รวมทั้งหลักฐานอื่น ๆ ที่เปิดเผยไม่ได้ รวมทั้งจะมีการแจกคำให้การของมิตรทั้งหมด ซึ่งตนไม่คิดว่าใครจะแพ้ชนะ เพียงแต่เป็นเรื่องที่เอาความจริงมาพูดกัน เพราะหากศิลปินโกหกเขาก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน

เติ้ล ธนพล แอน มิตรชัย

            ส่วนกรณีที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้เข้าตรวจค้นรถตู้โตโยต้า เวลไฟร์ ป้ายแดง ณ 6601 กทม. ที่หน้าหมู่บ้านโฮมออนกรีน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ที่พบว่ามีการครอบครองไม่ถูกต้อง ซึ่งภายในรถมี แอน มิตรชัย นั่งอยู่ด้วยนั้น ต่อมาภายหลังได้มีคนออกมาแฉว่าพระเอกช่องหลายสีอย่าง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ที่ตกเป็นข่าวคบกับสาวใหญ่นอกวงการและเปิดเต็นท์รถมือสองมีส่วนเชื่อมโยงนั้น เติ้ล ธนพล ได้ยืนยันว่าตนเองไม่ได้รู้จัก แอน มิตรชัย หรือ มิตร มิตรชัย เป็นการส่วนตัว [อ่านข่าว เติ้ล ธนพล โต้ไม่รู้จัก แอน มิตรชัย หลังโดนโยงเป็นพระเอก ต. ค้ารถเถื่อน]

            ด้านเพื่อนสาวคนสนิท เติ้ล ธนพล ก็ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า เรื่องตามที่เป็นข่าวไม่เป็นความจริงเลยและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง กับ เติ้ล ตนยอมรับว่าคุยกัน รู้จักกัน เพราะฝ่ายชายก็เคยมาซื้อขายรถที่เต็นท์ ทำให้สนิทสนมกัน แต่ส่วนใหญ่จะคุยกันแต่เรื่องรถ และตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนขอปรึกษาทนายก่อนที่จะฟ้องร้องคนที่ปล่อยข่าวเพราะทำให้ตนเสียหาย

            ขณะที่ชุดสืบสวน บก.ปอศ. เผยว่า ได้รวบรวมหลักฐานและใกล้รู้ที่มาของรถคันดังกล่าวแล้ว คาดว่ามาจากขบวนการลักลอบนำเข้ารถผิดกฎหมายนำมาขายให้กับเต็นท์รถมือสองทั่วประเทศ ที่จะขายให้กับคนในสังคมชั้นสูง เช่น ดารา-นักแสดง นักธุรกิจ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อรถหรูราคาแพงแต่ถูกกว่าท้องตลาดครึ่งต่อครึ่ง และเป็นกลุ่มที่ถูกตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจน้อยมาก โดยอาศัยช่องโหว่ทางกฎหมายนำรถหรูหลบเลี่ยงภาษีโดยเข้ามาทางประเทศสิงคโปร์ทางชายแดนติดกับมาเลเซีย ทางด่าน อ.สะเดา จ.สงขลา ทำทีใช้ไทยผ่านไปประเทศเพื่อนบ้านก่อนจอดรถไว้ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ก่อนนำรถกลับมาสวมทะเบียนใช้ในไทย

            นอกจากนี้กลุ่มธุรกิจนำเข้ารถหนีภาษีและรถจดประกอบจะใช้ท่าเรือคลองเตยเป็นแหล่งลงของ โดยตอนแรกจะลงรถทั้งคันก่อนนำมาแยกชิ้นใส่รถตู้คอนเทนเนอร์ เมื่อมาถึงไทยจึงค่อยประกอบใหม่เป็นรถหรูดังเดิม รวมทั้งยังมีรถหลุดจำนำจากบ่อน ซึ่งมีการลักลอบที่คล้ายกันแต่จะขอเอกสารไฟแนนซ์ทะเบียนรถ เพื่อความรัดกุมว่าไม่ได้รับรถขโมยมา ก่อนนำมาขายในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดครึ่งหนึ่ง รวมทั้งยังมีขบวนการซื้อขายรถเถื่อนและกลุ่มที่รับทำเอกสารปลอมเพื่อใช้ในการหลบเลี่ยงการตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังจับตาเต็นท์รถมือสองหลายแห่งที่มีพฤติกรรมดังกล่าว

 อัพเดทข่าว มิตร มิตรชัย ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Annmitchai, ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3, Instagram tle_tanapol, keereeruk, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ้ย ฉะ มิตร มิตรชัย เลิกเล่นลิเกในชีวิตจริง-คดีรถหรูคาดโยงขบวนการค้ารถเถื่อน อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2558 เวลา 14:09:57 24,019 อ่าน
TOP