x close

ผู้โดยสารโวย แอร์ฯ ไล่จากห้องน้ำเครื่องบินขณะปั๊มนม บอกปั๊มไม่ได้ !?






           คุณแม่มือใหม่ชาวอเมริกันปั๊มนมให้ลูก ขณะอยู่ในห้องน้ำบนเครื่องบินของสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ส จู่ ๆ ถูกแอร์สาวสั่งให้เปิดประตูห้องน้ำทั้ง ๆ ที่ยังเปิดเต้า แถมถูกไล่ออกจากห้องน้ำให้กลับไปนั่งที่ให้เรียบร้อย บอกปั๊มนมไม่ได้ถ้าไม่ได้แจ้ง สร้างความฉงนเป็นอย่างมาก

           วันที่ 8 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยว่า มาเรียนา ฮันนาแมน หญิงวัย 37 ปี ผู้โดยสารเที่ยวบิน AA2390 ของสายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์ส ตั้งใจจะป้อนนมให้ลูกสาววัย 4 เดือน จึงเข้าห้องน้ำไปปั๊มนม เวลาผ่านไปราว 12 นาที จู่ ๆ ก็มีแอร์สาวรายหนึ่งเคาะประตูเสียงดัง และสั่งให้เธอเปิดประตูห้องน้ำ ทั้ง ๆ ที่เครื่องปั๊มนมยังคาเต้าอยู่ ก่อนจะออกคำสั่งให้มาเรียนาหยุดปั๊มนมและกลับไปนั่งที่ให้เรียบร้อย

           มาเรียนาบอกว่า เธอรู้สึกสับสนและงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และรู้สึกว่าแอร์สาวรายนี้ช่างไม่มีมารยาทเอาเสียเลย จึงจัดแจงถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่เธอพยายามถามชื่อของแอร์สาวคนดังกล่าวเพื่อนำไปร้องเรียน แต่แอร์สาวปฏิเสธและบอกเพียงแค่ว่า หากต้องการจะปั๊มนม ต้องแจ้งพนักงานบนเครื่องบินให้รับทราบก่อน


มาเรียนา และ แบรนดอน ฮันนาแมน

           นอกจากนี้ แอร์สาวคนดังกล่าวยังแสดงความหยาบคาย ด้วยการล้อเลียนสำเนียงภาษาอังกฤษที่ไม่ชัดเจนของมาเรียนาหลายครั้ง

           ทั้งนี้ แบรนดอน ผู้เป็นสามี กล่าวกับสื่อว่า มาเรียนาปั๊มนมแทบจะตลอดเวลาที่พวกเขาออกทริป และไม่เคยมีปัญหาใด ๆ เลย จนกระทั่งมาถึงเที่ยวบินนี้

           “เรานั่งเครื่องบินกัน 6 ครั้ง ตลอดทั้งทริป ที่ผ่านมา ภรรยาของผมก็ปั๊มนมในห้องน้ำเครื่องบินแบบนี้ ไม่เห็นสายการบินอื่นจะมีปัญหางี่เง่าอะไรอย่างนี้” แบรนดอน กล่าว

           อย่างไรก็ดี ด้าน เลซซี่ สก็อตต์ โฆษกของอเมริกัน แอร์ไลน์ส ได้แถลงว่า ทางบริษัทได้กล่าวขอโทษกับมาเรียนา ทั้งทางโทรศัพท์และทางอีเมลแล้ว นอกจากนี้ยังเสริมว่า พฤติกรรมของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรายดังกล่าวจะถูกนำไปพิจารณา เพราะบริษัทมีนโยบายส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และอนุญาตให้ผู้โดยสารสามารถปั๊มนมได้ทุกที่บนเครื่องบิน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณที่นั่งหรือในห้องน้ำก็ตาม

world_id:56160eef4d265a05068b457d

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mariana GA, คุณ Brandon Hannaman สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารโวย แอร์ฯ ไล่จากห้องน้ำเครื่องบินขณะปั๊มนม บอกปั๊มไม่ได้ !? อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2558 เวลา 17:16:48 13,971 อ่าน
TOP