x close

เหี้ยม ! สาดกระสุนถล่มสองผัวเมียขายหมูกว่า 50 นัด ดับคาที่ ที่โคกโพธิ์

กราดยิงรถขนหมู

          คนร้ายสุดเหี้ยม กราดยิงถล่มรถ 2 สามีภรรยากว่า 50 นัด จนเสียชีวิตคาที่ ขณะเดินทางไปขายหมูที่ตลาดนัดโคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่คาดเป็นฝีมือกลุ่มแนวร่วมที่หวังต้องการยิงผู้บริสุทธิ์ เพื่อสร้างสถานการณ์

          วันที่ 8 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณบนสะพานสายยาบี-ยะรัง บ้านฮูแตบองอ หมู่ 6 ต.ปุโละปุโย อ.หนองจิก จ.ปัตตานี จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ไดฮัสสุ มิร่า สีเขียว ทะเบียน บง224 ปัตตานี จอดอยู่กลางสะพานฮูแตบองอ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธสงครามจนพรุนทั้งคัน และพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายซุ่ยบี้ ชูช่วยคำ อายุ 69 ปี และนางนวลศรี ณ ตะกั่วป่า อายุ 62 ปี สภาพศพทั้งสองมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้า และเอ็ม 16 เข้าศีรษะและลำตัวหลายนัด นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนตกเกลื่อนกว่า 50 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นสามีภรรยากัน กำลังเดินทางไปขายหมูที่ตลาดนัดโคกโพธิ์ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่า มีคนร้ายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันเป็นพาหนะ ขับแซงหน้ารถกระบะแล้วกราดยิงทันทีจนรถของผู้เสียชีวิตจอดแน่นิ่ง ก่อนที่คนร้ายจะลงจากรถแล้วลากทั้งสองมาจ่อยิงซ้ำบริเวณศีรษะอย่างโหดเหี้ยม และหลบหนีไป

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มแนวร่วม ที่หวังต้องการยิงผู้บริสุทธิ์ เพื่อสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ภาคใต้ แต่อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องส่วนตัวและเรื่องการปล้นจี้ออกไป โดยหลังจากนี้จะเร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหี้ยม ! สาดกระสุนถล่มสองผัวเมียขายหมูกว่า 50 นัด ดับคาที่ ที่โคกโพธิ์ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 15:40:42 16,072 อ่าน
TOP