x close

ชนสนั่น !! รถตู้หลับในอัดท้ายสิบล้อ ที่โคราช ดับทันที 5 ศพ เจ็บอีก 6

รถตู้ชนรถบรรทุก

          เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับพนักงานชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บริเวณถ.มิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา เสียชีวิตคาที่ 5 ราย บาดเจ็บ 6 ราย คาดเกิดจากคนขับรถตู้หลับใน


          วันนี้ (8 ตุลาคม 2558) เวลา 05.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุก10 ล้อ บริเวณหลักกิโลเมตร 118 ถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา อ.สูงเนิน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสูงเนินสงเคราะห์สว่างแสงธรรมสถาน เร่งช่วยเหลือ

          ในที่เกิดเหตุ พบรถตู้โตโยต้าสีขาว ทะเบียน ฮฉ-8311 กทม. สภาพด้นหน้ายุบเข้าไปเกือบครึ่งคัน ชนท้ายรถบรรทุกสีขาว ทะเบียน 81-7291 นม. ตรวจสอบภายในรถตู้พบผู้เสียชีวิต 5 ราย คือ

          1. นายปิยะ สุทธิผล เสียชีวิตคาพวงมาลัยรถยนต์

          2. น.ส.ณัฐกานต์ ภักดีพงษ์

          3. น.ส.กชพร ฟัดทาศรี

          4. น.ส.ระเบียบ พักสูงเนิน

          5. นายอดิศักดิ์ พลเยี่ยม

 
          นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 6 ราย ซึ่งในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสูงเนิน และโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้แก่

          1. น.ส.ธรารักษ์ บุตรปัญญา

          2. น.ส.วิจิตร บุญเรือง

          3. นายสุทธิศักดิ์ ลายสุวรรณ

          4. นายสุบิน จงอภิรมย์วันดี

          5. นายมานพ เยเพียง

          6. นางปราณี เฉยโฉม

 
          เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า รถตู้คนดังกล่าวได้รับพนักงานบริษัท ฮิวแมนทัส จำกัด จำนวน 10 คน ออกจาก กทม. เพื่อไปยังเขตอุตสาหกรรมสุรนารี แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับอาจเกิดอาการหลับใน ทำให้รถตู้พุ่งชนท้ายรถ 10 ล้อที่วิ่งอยู่เลนซ้ายอย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภาพจาก ตร.ทางหลวงกลางดง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, js100.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่น !! รถตู้หลับในอัดท้ายสิบล้อ ที่โคราช ดับทันที 5 ศพ เจ็บอีก 6 อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2558 เวลา 16:29:36 11,966 อ่าน
TOP