x close

เมื่อฉันหาแสตมป์ 7-11 ในรถของแฟน แต่ดันเจอถุงยางอนามัย !!




         เรื่องเล่าสุดเจ็บปวด เมื่อฉันหาแสตมป์ 7-11 ในรถของแฟน แต่ดันเจอถุงยางอนามัย และยังถูกด่าว่าสารพัดว่าไร้มารยาหญิง-โดนไล่ออกจากบ้าน

         เชื่อว่าหากใครพบเจอกับเหตุการณ์อย่างในกระทู้ "เมื่อแสตมป์ 7-11 ทำให้เจอถุงยางในรถของแฟน" ที่ถูกโพสต์โดย คุณ สมาชิกหมายเลข 1559420 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม (7 ตุลาคม 2558) คงจะเครียดและเศร้าใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเจ็บที่เจอถุงยางอนามัยบนรถของแฟนแล้ว ยังเจ็บที่โดนทำร้ายร่างกาย เพียงเพราะถามกลับว่าของใคร ?

         ซึ่งเธอคนนี้ได้แชร์เรื่องราวสุดเจ็บปวดให้ผู้หญิงหลายคนได้มาอ่านกัน โดยเล่าว่า วันนี้เธอซักผ้าอยู่ และเมื่อผ้าใกล้ซักเสร็จ จึงหยิบไม้แขวนจะไปตากผ้า แฟนที่เล่นเกมอยู่เหลือบมาเห็น แล้วถามว่าจะตากคนเดียวเหรอ ? ฉันเลยตอบไปว่าอืม แฟนก็บอกว่างั้นจ้างด้วยแสตมป์ 7-11 แล้วกัน เพราะฉันสะสมแสตมป์ 7-11 อยู่ ฉันเลยถามไปว่าอยู่ไหน แฟนก็บอกว่าอยู่ในรถมีสิบกว่าบาท ฉันเลยไปเปิดรถเอาแสตมป์ แต่หาไม่เจอก็ค้น ๆ เปิดช่องนู้นช่องนี้ จนเจอช่องข้าง ๆ พวงมาลัย



         เมื่อเปิดออกสิ่งที่ฉันเห็นทำให้ฉันมือสั่น เหงื่อออกที่มือ หัวใจเต้นแรงมาก ตัวสั่นไปหมด ฉันจึงถือถุงยางเข้าไปในห้องถามกับแฟนว่า "ตัวเอง เค้าถามอะไรหน่อย นี่ถุงยางของใครหรือ ทำไมมันเหลือ 2 อัน ถุงยางปกติมี 3 อัน/กล่อง ไปมีอะไรกับใครมา ?" แฟนของฉันทำหน้าเครียด แล้วบอกว่า "กูไม่ได้ไปเอากับใครมา" และหันมาด่าฉันว่า ไปยุ่งกับชีวิตกูอีกแล้ว ไปค้นของกูอีกแล้ว ก้าวก่ายชีวิตกู และคำด่าอีกมากมาย ฉันบอกกับแฟนไปว่า ฉันสาบานเลยนะว่าไม่ได้ตั้งใจไปค้นอะไร แค่จะเอาแสตมป์แต่ดันไปเจอ

         ฉันเริ่มร้องไห้และถามเขาไปว่าของใคร ทำไมเหลือ 2 อัน ฉันเคยบอกแล้วว่ารับไม่ได้ ถ้าไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นมา แฟนก็ตอบแต่ว่า "กูไม่ได้ไปนอนกับใครมา" และเราทั้งสองคนก็เริ่มโต้เถียงกัน จนแฟนไล่ฉันออกจากบ้าน หยิบเสื้อผ้าของฉันมากองที่เตียง ถามฉันว่าจะให้ไปส่งที่ไหน ฉันเดินไปห้าม เขาเหวี่ยงฉันไปชนประตูห้องนอน พร้อมตะคอกว่าออกไปเลย และกูจะบอกให้ว่านี่ไม่ใช่ของกู ฉันได้แต่ร้องไห้อยู่แบบนั้นเป็นชั่วโมง

         เขาเลยหันมาบอกกับฉันว่า จะไปทำแบบนั้นได้ยังไง เวลาเขาเมาเขาทำอะไรไม่ได้ ฉันก็ตอบไปว่าไม่จริง เพราะฉันรู้ว่าเขาทำได้ ฉันก็ถามเขาไปว่า ถามตรง ๆ เลยนะว่านี่ใช่ของเขาไหม ? เขาได้ซื้อไหม ? เขาก็ถามกลับว่าทำไมถึงถามว่าเขาซื้อหรือเปล่า ฉันก็บอกว่าเขาปฏิเสธว่าไม่ได้ไปนอนกับใครมา เลยอยากรู้ว่าซื้อมาหรือเปล่า ถ้าซื้อมาก็แสดงว่ามีแผนจะใช้มันในอนาคต (แต่มันก็หายไป 1 อันนะ) เขาตอบมาว่าไม่ได้มีแผนจะใช้ในอนาคต แล้วบอกฉันว่า ไม่เข้าใจว่าจะร้องไห้ทำไม แต่ฉันไม่ได้ตอบ



         ลึก ๆ ฉันยังคิดว่านั่นไม่ใช่ของเขา เพราะรู้จักเพื่อนเขาคนนึงที่มีพฤติกรรมแบบนี้ วันนี้หลังเลิกงานเลยกลับไปถามแฟนว่าจะพูดได้หรือยัง เขาก็พูดว่าถุงยางเป็นของเขา แต่เพื่อนยืมไปใช้ ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนตอนเขาโยนเสื้อผ้าฉัน เขาตะคอกฉันว่า "กูจะบอกว่ามันไม่ใช่ของกู" ฉันเลยท้วงไปว่าเมื่อคืนพูดอีกอย่าง และบอกว่าแปลกจัง เพื่อนกันใช้ถุงยางขนาดเท่ากัน เขาเลยหันมาตะคอกว่า "จะเยอะกับกูมากไปละ อี_" น่าสมเพช (เราเคยมีปากเสียงกันแต่ฉันไม่เคยโดนด่าแรงขนาดนี้) และคำด่าอีกมากมาย

         เขาบอกกับฉันว่าที่เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะฉันทำตัวแบบนี้ (เขาเข้าใจว่าฉันไปเจอถุงยาง เพราะค้นรถเขา) เขาพูดว่าเพราะฉันไม่มีมารยาหญิง ฉันเลยตอบไปว่า จะให้ใช้ยังไงเหรอ มารยาหญิงตอนไปเจอถุงยาง และเขาก็บอกกับฉันว่า "กูสาบานให้ตายเจ็ดชั่วโคตรเลยว่ากูไม่เคยไปเอากับใครมา" ฉันก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ เพราะฉันก็ไม่รู้ว่าอันไหนเรื่องจริง อันไหนเรื่องโกหก...
 
ภาพจาก สมาชิกหมายเลข 1559420 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
- สมาชิกหมายเลข 1559420 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อฉันหาแสตมป์ 7-11 ในรถของแฟน แต่ดันเจอถุงยางอนามัย !! อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2558 เวลา 17:35:56 39,509 อ่าน
TOP