x close

รถโม่ปูนเกี่ยวสายไฟทำเสาไฟฟ้าล้มแบบโดมิโน่ 43 ต้น กว่า 1.5 กม.



รถโม่ปูนเกี่ยวสายไฟทำเสาไฟฟ้าล้มแบบโดมิโน่ 43 ต้น กว่า 1.5 กม.
 
            เกิดเหตุรถโม่ปูนขับรถไม่ระวังขับเกี่ยวสายไฟ ดึงเสาไฟฟ้าล้มแบบโดมิโน่เสียหาย 43 ต้น ที่ จ.สมุทรปราการ ทับรถยนต์เสียหาย 3 คัน ได้รับบาดเจ็บถูกไฟดูดหมดสติ 1 ราย ตกใจจนสลบอีก 1 ราย 

            เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 8 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถโม่ปูนเกี่ยวสายไฟฟ้า มีเสาไฟฟ้าหักล้มลงมา 43 ต้น บริเวณ ถ.พุทธรักษา มุ่งหน้าคลองขุดบางพลี ม. 6 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ล้มตั้งแต่สะพานคลองหม้อแตกไปจนถึงปากทางแยกถนนคลองขุด ระยะทาง 1.5 กิโลเมตร ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเข้าตรวจสอบ

รถโม่ปูนเกี่ยวสายไฟทำเสาไฟฟ้าล้มแบบโดมิโน่ 43 ต้น กว่า 1.5 กม.

             ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ถูกเสาไฟฟ้าโค่นลงมาทับเสียหายจำนวน 3 คัน เป็นรถกระบะ 2 คัน และรถบรรทุกหกล้อ 1 คัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน เป็นชายบาดเจ็บสาหัสจากการถูกกระแสไฟดูดจนหมดสติ 1 ราย และหญิงชราที่คาดว่าตกใจจนหมดสติ 1 ราย ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 5 แล้ว

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบรถหกล้อ โม่ปูน ยี่ห้อนิสัน LD สีขาว ทะเบียน 71-3230 นครปฐม ของบริษัท ซีแพลก จอดอยู่กลางถนน โดยนายวรวุฒิ พานิชกุล อายุ 25 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การอยู่ข้างรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

รถโม่ปูนเกี่ยวสายไฟทำเสาไฟฟ้าล้มแบบโดมิโน่ 43 ต้น กว่า 1.5 กม.

            จากการสอบสวนทราบว่า ถนนดังกล่าวอยู่ระหว่างการก่อสร้างและยังไม่เปิดใช้งานเป็นทางการแต่ก็มีรถวิ่งไปมา ก่อนเกิดเหตุรถโม่ปูนได้เข้าไปลงปูนแต่ระหว่างขับออกมาไม่ทันระวัง ทำให้โม่ปูนที่อยู่บนตัวรถเกี่ยวเข้ากับสายไฟที่ต่อเข้ากับอาคารหอพัก ส่งผลให้สายไฟดังกล่าวที่โยงอยู่กับเสาไฟต้นอื่นพากันโค่นล้มแบบโดมิโน่ ทั้งซ้ายขวา โดยปลายเสาไฟฟ้าพาดลงมาขวางพื้นถนนช่องทางขาเข้าจำนวน 1 เลน จึงเหลือเพียงเลนขาออกที่สามารถให้รถวิ่งไปมาได้

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถโม่ปูนเกี่ยวสายไฟทำเสาไฟฟ้าล้มแบบโดมิโน่ 43 ต้น กว่า 1.5 กม. อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 13:29:37 12,017 อ่าน
TOP