x close

พ่อแม่ใจสลาย พบลูก 9 ขวบที่หายตัว กลายเป็นศพในสภาพน่าสงสาร


พ่อแม่ใจสลาย ! พบลูก 9 ขวบที่หายตัว กลายเป็นศพในสภาพน่าสงสาร

พ่อแม่ใจสลาย ! พบลูก 9 ขวบที่หายตัว กลายเป็นศพในสภาพน่าสงสาร

         ตำรวจอินโดฯ เร่งล่าฆาตกรโรคจิต หลังพบร่างเด็กหญิง 9 ขวบถูกยัดใส่ลังในสภาพเปลือย มือ-เท้าถูกมัด มีร่องรอยถูกข่มขืน หลังหายตัวไปจากโรงเรียน

         เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์โคโค่นัท จาการ์ตา มีรายงานเหตุสุดสลดที่เกิดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับร่างของ ปูตรี นูร์ ฟัวเซีย เด็กหญิงวัย 9 ขวบซึ่งหายตัวไปจากโรงเรียน เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ถูกยัดอยู่ในกล่องลังขนาดเล็ก สภาพศพเปลือย ถูกมัดมือและเท้า มีรอยถูกรัดที่คอและรอยฟกช้ำทั่วร่าง ทั้งยังพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศที่น่ากลัวด้วย

         ตามคำให้การจากเพื่อนที่โรงเรียน ระบุว่า เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ (2 ตุลาคม) ตนได้เห็นเหยื่อถูกรับตัวไปโดยชาย 2 คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาที่โรงเรียนและอ้างตัวว่ารู้จักกับพ่อของเธอ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเหยื่อก็ได้หายตัวไป ทางครอบครัวได้มีการนำภาพถ่ายของเธอออกมาให้ชาวโซเชียลช่วยตามหา ก่อนที่ร่างของเด็กหญิงจะถูกพบอยู่ห่างจากบ้านไปเพียง 5 กิโลเมตรในเย็นวันเดียวกัน ท่ามกลางความโศกเศร้าอย่างถึงที่สุดของคนในครอบครัว

         เหตุฆาตกรรมดังกล่าวได้สร้างความช็อกและเป็นแรงกดดันให้ตำรวจจาการ์ตาเร่งทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ทว่าแม้เวลาจะล่วงเลยไปนานเกือบสัปดาห์ พวกเขาก็ยังไม่สามารถระบุตัวคนร้ายได้

         ข้อสันนิษฐานเพียงอย่างเดียวที่ทางตำรวจมีในขณะนี้ ก็คือคาดว่าฆาตกรน่าจะเป็นพวกโรคจิตชอบมีความสัมพันธ์กับเด็ก โดยหัวหน้าตำรวจจาการ์ตาชี้ว่า เนื่องจากฆาตกรได้กระทำชำเราเหยื่อที่เป็นเด็ก พวกเขาจึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีปัญหาทางจิต อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าทุกการสอบสวนที่เราได้ทำไป จะสามารถช่วยให้เราได้รู้คำตอบในท้ายที่สุด ว่าฆาตกรคือใคร

ภาพจาก islamtoleran.com, selebritishiro.blogspot.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจสลาย พบลูก 9 ขวบที่หายตัว กลายเป็นศพในสภาพน่าสงสาร อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 11:48:12 49,577 อ่าน
TOP