x close

สุดช้ำ ! หนุ่มแทบล้มทั้งยืน เมื่อรู้แฟนมีชู้ แถมแอบมีอะไรกับเพื่อนสนิท




              หนุ่มเปิดประสบการณ์สุดช้ำ แทบล้มทั้งยืน เมื่อรู้แฟนมีชู้ไม่พอ ยังแอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของตัวเองอีกด้วย ไม่คาดคิดว่าคนที่รักมากที่สุด กลับร่วมมือกันแทงข้างหลังอย่างร้ายกาจ

              หากเป็นเราจะรู้สึกอย่างไร หากอยู่ ๆ ก็ได้ทราบว่าชีวิตรักแสนสวยงามที่ผ่านมานั้นเป็นเพียงภาพลวง คนที่เราเคยรักและไว้ใจอย่างถึงที่สุด กลับกลายมาเป็นผู้แทงข้างหลังเราอย่างร้ายกาจ เชื่อได้เลยว่าไม่ว่าใครก็คงจะต้องช็อกและเสียใจจนแทบล้มทั้งยืน ราวโลกทั้งใบสลายลงไปต่อหน้า เช่นเดียวกับ คุณสมาชิกหมายเลข 2704910 ที่ได้นำเรื่องราวอันแสนเจ็บปวดของเขามาแชร์ต่อให้ชาวเน็ตได้ติดตามกันในหัวข้อ "*** แฟนมีชู้ไม่พอ... ยังแอบมีอะไรกับเพื่อนสนิท แทบล้มทั้งยืน ***"  เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558

              โดยมีเรื่องราวอยู่ว่า เจ้าของกระทู้ดังกล่าวได้คบหากับหญิงสาวคนหนึ่งมาเป็นเวลานานพอสมควร แม้ใครจะเคยเตือนว่าผู้หญิงคนนี้เข้ามาในชีวิตเพื่อหวังของนอกกายที่เขามี แต่เขาก็ไม่สนใจเพราะสิ่งที่เธอเป็นในสายตาของเขาช่างตรงข้ามกับที่คนอื่นพูด เธอทั้งสู้ชีวิต ขยันทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาตลอด เป็นคนขี้อ้อนน่ารัก ซึ่งทำให้เขายิ่งหลงรักเธอมากทุกวันจนยอมมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้ ไม่ว่าเธออยากได้อะไรก็ยินดีหามาให้หมด ทั้งคอนโด เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ แบรนด์เนมเกือบทุกยี่ห้อ ฯลฯ และเธอก็ตอบแทนเขาด้วยความรัก ไม่เคยนอกใจ ไม่ว่าเธอจะไปเรียนหรือไปทำงาน เขาก็จะตามไปคอยเฝ้าเธออยู่เสมอ เป็นแบบนี้ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน...

              แต่แล้วเรื่องที่เขาไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หลังจากวันหนึ่งที่เธอไปทำงานยังต่างจังหวัด แต่เขาติดธุระทำให้ตามไปเฝ้าไม่ได้ ซึ่งเมื่อเธอกลับมาก็เริ่มมีท่าทีแปลก ๆ ทั้งแอบเล่นโทรศัพท์ ตั้งแคปชั่น ตั้งสเตตัสเป็นเพลงที่ส่อเค้าว่าเธอมีคนอื่น และใช้ไอคอนรูป กบ ซึ่งทำให้เขาสงสัย แต่เธอก็อ้างว่าแค่เพลงมันเพราะดี ส่วนไอคอนดังกล่าวก็เห็นว่าน่ารักเท่านั้น ทำให้เขาไม่เอะใจอะไร

              จากนั้นเธอก็เริ่มชวนเขาและเพื่อน ๆ ไปเที่ยวกันบ่อยขึ้นทั้งที่ปกติเธอไม่ชอบเที่ยวกลางคืน ในวันหนึ่งเธอก็ได้แนะนำ "V" ให้เขารู้จัก ซึ่งไม่นานนักคน ๆ นั้นก็เริ่มแท็กรูปคู่ที่ถ่ายในคืนนั้นมาที่เฟซบุ๊กของแฟนเขา ขึ้นแคปชั่นว่า "และเราก็หากันจนเจอ" ทั้งยังเริ่มคุยกันบ่อยขึ้น แต่เมื่อเขาเอาเรื่องนี้ไปถามเธอก็ถูกเธอโมโหใส่ จากนั้นเราก็เริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้นจนเธอขอออกไปอยู่นอกบ้าน ซึ่งด้วยอารมณ์โมโหทำให้เขายื่นคำขาด ว่าถ้าเธอออกจากบ้านไปแล้วก็ไม่ต้องกลับมาอีก แต่แล้วเธอก็เลือกที่จะจากไป

              จากนั้นเขาจึงได้ออกตามหาเธอ ก่อนจะได้เห็นภาพบาดตาเมื่อแฟนของเขาและ V กำลังยืนกอดกันหน้าโรงแรม แถมเมื่อเขาลองอ่านไลน์ที่ทั้งคู่คุยกันก็พบว่าสองคนนี้มีการเรียกแทนกันว่า สามี-ภรรยา มีการบอกรัก บอกคิดถึง และขอมีอะไรด้วย ทำให้เขารู้ชัดว่าเธอนอกใจเขาแล้วจริง ๆ

              ด้วยความที่รักเธอมากเขาจึงให้โอกาสเธอ แต่เธอก็เลือกที่จะปัดความรักของเขาทิ้ง จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขาเสียใจมาก สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ทรมานจนไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเธอได้กลับมาดักรอเขาที่บ้าน มาขอโอกาสแก้ตัว ซึ่งเขาก็ให้โอกาสเธอเพราะนึกว่าเธอจะสำนึกได้ แต่เขาก็คิดผิด จึงได้ตัดสินใจแยกทางกับเธออย่างเด็ดขาด แม้เธอจะไปไม่รอดกับ V และคิดจะกลับมา แต่เขาก็ไม่ขอกลับไปอีกแล้ว



              ส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาตัดใจได้เป็นเพราะเพื่อนสนิทที่คอยให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้างอยู่เสมอ หลังจากวันนั้นเขาก็ใช้ชีวิตปกติ อาการดีขึ้นเรื่อย ๆ จนผ่านไปประมาณ 4-5 เดือนต่อมา เขาก็ได้มารู้ความจริงอีกอย่างจากคนใกล้ชิดของเธอ ยิ่งทำให้เขาเจ็บกว่าครั้งที่แล้วเป็นร้อยเท่า เมื่อเพื่อนสนิทที่คอยอยู่เคียงข้างมาตลอด คอยให้กำลังใจแม้ในวันที่เขาเสียใจจากความรักอย่างถึงที่สุด กลับกลายเป็นคนที่หักหลังเขาอย่างร้ายกาจ

              ในช่วงเวลา 4-5 เดือน ที่เขาได้เลิกกับแฟนก็ได้ออกไปปาร์ตี้เฮฮากันกับกลุ่มเพื่อน แต่แล้วในวันหนึ่ง "K" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอดก็สารภาพว่า ที่ผ่านมาแฟนเก่าของเขาได้เคยพยายามเข้าหาตัวเองมาตลอด เวลานอนที่บ้านด้วยกันกับเพื่อน ๆ แฟนเก่าของเขาก็เคยนำมือของ K ไปกอด ไปลูบไล้ร่างกายตัวเอง แต่ K ก็ได้ปฏิเสธไป โดยอ้างว่าเรื่องทั้งหมดนี้มี "G" น้องสาวคนสนิทของแฟนเก่า เป็นพยานยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองได้ 

              เหตุการณ์ในวันนั้นไม่ทำให้เราเสียความเป็นเพื่อนกันแต่อย่างไร ยังคงไปเที่ยวเฮฮากันเหมือนเดิม จนเมื่อครั้งหนึ่งเขาได้ไปพบกับ "G" โดยบังเอิญจึงได้ลองถามสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้น เพราะอยากทราบว่า K ไปปฏิเสธแฟนเก่าของเขาไปจริงหรือไม่ แต่กลับกลายเป็นว่าความจริงที่ออกจากปากของ G ล้วนตรงกันข้ามกับสิ่งที่ K เล่ามาอย่างสิ้นเชิง มันคือความจริงที่ทำให้เขาถึงกับตัวชาไปทันทีที่ได้ฟัง จนแทบจะบอกไม่ได้ว่าความจริงที่รู้ในวันนี้ กับความเจ็บช้ำในอดีต อันไหนจะเจ็บกว่ากัน เมื่อคนทั้งคู่ได้แอบคุยและมีอะไรกันลับหลังเขามาตลอด ตั้งแต่ก่อนที่แฟนเก่าของเขาจะรู้จักกับ V เสียด้วยซ้ำ และแม้แต่ในเวลาที่เขาเจ็บช้ำ คนคู่นี้ก็ยังคงหาความสำราญเบื้องหลังความทุกข์ของเขามาโดยตลอด

              ยิ่งเมื่อได้ย้อนกลับไปอ่านข้อความในอินสตาแกรม เฟซไทม์ ตลอดเวลาที่ผ่านมาของทั้งคู่ ก็ยิ่งทำให้เขาตาสว่างมากขึ้น และพบว่า K ได้ใช้รูปเสือเป็นไอคอนหมายถึงแฟนเก่าของเขา โดยสำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านเรื่องราวแบบเต็ม ๆ ได้ในกระทู้ "*** แฟนมีชู้ไม่พอ... ยังแอบมีอะไรกับเพื่อนสนิท แทบล้มทั้งยืน ***"


 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช้ำ ! หนุ่มแทบล้มทั้งยืน เมื่อรู้แฟนมีชู้ แถมแอบมีอะไรกับเพื่อนสนิท อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 19:21:51 24,623 อ่าน
TOP