x close

สาวบุกแจ้งความ หลังถูกตัดต่อ - แพร่ข่าวลวง ขายตัวหาเงินซ่อมไอโฟน


ขายตัวหาเงินซ่อมไอโฟน

            สาวเสียหายหนัก หลังถูกตัดต่อภาพยับ แม่ไม่ให้เงิน เลยต้องขายตัวหาเงินซ่อมไอโฟน เข้าแจ้งความกับตำรวจ เตรียมเอาผิดคนที่เกี่ยวข้อง

            เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2558 มีรายงานว่า หลังจากที่ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ภาพของสาวคนหนึ่งในชุด ม. ปลาย ที่อ้างว่าคุณแม่ของเธอไม่ยอมให้เงินไปซ่อมโทรศัพท์ไอโฟนที่หน้าจอแตก จึงทำให้เธอเองตัดสินใจประชดชีวิต ขายตัวหาเงินซ่อมไอโฟน แต่ล่าสุด สาวที่ปรากฏในภาพ ได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ เนื่องจากเธอถูกนำภาพไปตัดต่อ และมีการปล่อยข่าวลวงจนสร้างความเสียหาย

            ทั้งนี้ เพจ Drama-addict ได้ออกมาเปิดเผยว่า สาวผู้เสียหายคนดังกล่าว ถูกนำภาพมาตัดต่อเข้ากับภาพที่มีการเผยแพร่ในเว็บโป๊ โดยที่สาวคนนี้ไม่รู้เรื่อง จนได้สร้างความเสียหาย พร้อมกับขอร้องให้ผู้ที่เห็นเพจดังกล่าว งดแชร์ข่าว และร่วมกันกดรายงานให้ทางเฟซบุ๊กจัดการด้วย

ขายตัวหาเงินซ่อมไอโฟน

            ด้านหญิงสาวผู้เสียหาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

            "ตอนนี้มาแจ้งความแล้ว อยากให้ทุกเพจเลิกแชร์ เลิกให้ข่าวผิด ๆ เพราะเราแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท แอบอ้างรูป ทำผิดฐาน พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ โปรดดึงสติกันด้วย นั่นไม่ใช่... ทั้งสีผิว ชุดนักเรียน ขา เวปนี้มันหลอกให้คนเสียเงินเข้าไปดูกัน ‪#‎ขอบคุณกำลังใจ‬ ‪#‎ขอบคุณที่ยังมีคนเชื่อ‬"

            "เพราะมีกำลังใจดี ๆ เลยยิ้มออก ‪#‎ขอบคุณมากนะคะ‬ ‪#‎ไม่โกรธคนด่าเพราะเขาคงไม่รู้เรื่องจริง ๆ‬"

ขายตัวหาเงินซ่อมไอโฟน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบุกแจ้งความ หลังถูกตัดต่อ - แพร่ข่าวลวง ขายตัวหาเงินซ่อมไอโฟน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 23:25:09 33,062 อ่าน
TOP