x close

เบนซ์ซิ่งย้อนศรขึ้นทางด่วน ชนประสานงาแจ๊ส-แอคคอร์ด บาดเจ็บ 2 ราย


 เบนซ์ซิ่งย้อนศรขึ้นทางด่วน ชนประสานงาแจ๊ส-แอคคอร์ด บาดเจ็บ 2 ราย
 
        หนุ่มนักลงทุนตลาดหลักทรัพย์ ซิ่งเบนซ์ย้อนศร ขึ้นทางด่วนฉลองรัช ชนประสานงา ฮอนด้าแจ้ส-แอคคอร์ดบาดเจ็บ 2 ราย-ตำรวจเร่งตรวจสอบหลักฐาน
 
        เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถเบนซ์ สีขาว รุ่น อี 200  ทะเบียน ขห 5566 กทม. ซึ่งมีนายอนุมัฒน์  อรุโณทัย  อายุ 39 ปี อาชีพนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์  ขับรถย้อนศรขึ้นไปบนทางด่วน แล้วชนประสานงากับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน  ฌป-6463  กทม  โดยมีนางอชิดา ชะบางงาม เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ  จากนั้น รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบอร์นเทา ทะเบียน วอ-6463 กทม. ซึ่งขับโดย นายสันชัย ชะบางงาม และเป็นสามีของนางอชิดา ที่ขับตามมา ได้ชนท้ายรถฮอนด้าแจ๊ส ส่งผลให้ นางอชิดา ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลสินแพทย์

        จากการสอบถามนายสันชัย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถแอคคอร์ด ส่วนภรรยาขับฮอนด้าแจ๊สขึ้นทางด่วนจากบริเวณทางด่วนพระราม 9 มุ่งหน้า รามอินทรา โดยภรรยาขับนำหน้าและตนเองขับตามมา  เมื่อถึงประมาณช่วงโลตัส เลียบทางด่วน ตนเองสังเกตเห็นมีไฟรถขับย้อนศรมาด้วยความเร็วแล้วชนเข้ากับรถแจ๊ส ที่ภรรยาเป็นคนขับ และตนเองเบรคไม่ทัน ทำให้ชนท้ายรถภรรยาซ้ำไปอีก  จากนั้นรถเบนซ์ คันก่อเหตุพยายามขับรถหลบหนีย้อนศร มุ่งหน้าไปทางพระราม 9 ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่า คนขับรถเบนซ์ มีอาการเมาสุราหรือไม่ เพราะยังไม่ได้เจอกัน  ส่วนภรรยานั้นมีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะแพทย์รอดูอาการที่โรงพยาบาลสินแพทย์ก่อน

        ขณะที่ พนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน1 ระบุว่า ขณะนี้ ยังต้องตรวจสอบก่อนว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว ที่ขับรถย้อนศรขึ้นมานั้นเป็นการเจตนาหรือไม่ รวมทั้งมีอาการเมาสุราหรือไม่เพราะไม่มีพยานชี้ชัด  ซึ่งต้องรอให้แพทย์เป็นผู้ตรวจวินิจฉัย เนื่องจากขณะนี้คนขับรถเบนซ์ถูกส่งตัวไปยัง รพ.ตำรวจ อีกทั้งจะต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐาน ร่องรอยต่างๆ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ

ข้อมูลจากสำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ซิ่งย้อนศรขึ้นทางด่วน ชนประสานงาแจ๊ส-แอคคอร์ด บาดเจ็บ 2 ราย อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2558 เวลา 10:00:03 14,389 อ่าน
TOP