x close

เร่งหาตัวแม่ใจร้าย จับลูกแรกเกิดยัดกล่องรองเท้า ทิ้งไว้หน้าราชภัฏเชียงราย


แม่ทิ้งลูก
 

            เร่งหาตัว แม่ใจร้ายนำลูกน้อยแรกเกิดมาทิ้งไว้ หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย คาดเกิดจากพ่อ-แม่ที่อยู่ในวัยเรียน ไม่พร้อมดูแลลูก 

            วันนี้ (11 ตุลาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้พบเห็นกล่องรองเท้าที่มีเสียงเด็กทารกร้องดังออกมา ถูกนำมาวางไว้บริเวณประตูทางเข้าที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (มรช.) ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยบ้านดู่ อ.เมือง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบว่าภายในกล่องดังกล่าวมีเด็กอยู่จริง เป็นทารกแรกเกิดเพศหญิง น้ำหนักประมาณ 2-3 กิโลกรัม เพิ่งถูกตัดสายสะดือ ส่วนอวัยวะอื่น ๆ ในร่างกายมีความสมบูรณ์แข็งแรงทุกอย่าง โดยคาดว่ามีผู้นำมาทิ้งไว้เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ 

            ด้วยเหตุนี้เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทารกส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อดูแลตามขั้นตอนและออกสืบสวนสอบสวนตามหาผู้ที่นำเด็กมาทิ้งไว้ เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นพ่อแม่ที่อยู่ในวัยเรียน ไม่มีความพร้อมในการดูแลลูก จึงเห็นผิดแล้วนำเด็กมาทิ้งไว้ แต่เนื่องจากยังเป็นห่วงลูกจึงนำไปวางไว้ตรงจุดที่มีผู้พบเห็นได้ง่าย

แม่ทิ้งลูก

แม่ทิ้งลูก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งหาตัวแม่ใจร้าย จับลูกแรกเกิดยัดกล่องรองเท้า ทิ้งไว้หน้าราชภัฏเชียงราย อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2558 เวลา 16:03:53 12,868 อ่าน
TOP