x close

บิ๊กตู่ รับทราบเหตุจลาจลโรงพักถลางแล้ว ลั่นไม่ปกป้องคนผิดแน่นอน

นายกฯ รับทราบเหตุจราจล

          นายกรัฐมนตรี ทราบเหตุจลาจลที่ สภ.ถลาง แล้ว ยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ไม่ปกป้องคนผิดแน่นอน ย้ำเข้าใจหัวอกญาติผู้เสียชีวิต แต่ไม่อยากให้มีการทำลายทรัพย์สินราชการ เพราะมาจากภาษีประชาชน


          วันนี้ (11 ตุลาคม 2558) พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีเหตุจลาจลที่บริเวณหน้า สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้รวมตัวกันประท้วงเหตุไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้ขับรถชนวัยรุ่นเสียชีวิต 2 ราย โดยระบุว่า ขณะนี้ทาง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้รับทราบรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนายกฯ ได้แสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิต และเข้าใจในหัวอกผู้เป็นพ่อแม่และญาติของผู้เสียชีวิต

          พร้อมกันนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังได้ยืนยันว่าจะกำชับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ขอทุกคนอย่าเป็นกังวล เพราะรัฐบาลจะไม่ปกป้องคนผิด ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม อย่างไรก็ตามยังได้ฝากไปถึงประชาชนว่าไม่อยากให้มีการทำลายทรัพย์สินของทางราชการหรือของบุคคลอื่น เนื่องจากทรัพย์สินเหล่านี้ล้วนมาจากภาษีอากรของประชาชนทั้งสิ้น

          ทั้งนี้ขอให้ประชาชนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม รัฐบาลจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่จะยังไม่ขอลงรายละเอียดเพราะจะทำให้เจ้าหน้าที่ทำงานลำบาก ต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ทำงานตามกระบวนการ



 อัพเดทข่าว เผาโรงพักถลาง ภูเก็ต ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ราชสีห์ จิตอาสา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ รับทราบเหตุจลาจลโรงพักถลางแล้ว ลั่นไม่ปกป้องคนผิดแน่นอน อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2558 เวลา 10:50:31 14,599 อ่าน
TOP