x close

สลด รถพยาบาลภูเก็ตติดม็อบ สุดท้ายส่งผู้ป่วยไม่ทันจนเสียชีวิต



จลาจลปิดถนนหน้าโรงพักถลาง
           กู้ภัยภูเก็ต โพสต์เศร้า รถพยาบาลติดม็อบจลาจลปิดถนนหน้าโรงพักถลาง สุดท้ายส่งผู้ป่วยไม่ทัน โอกาสรอดเป็นศูนย์ ญาติร่ำไห้ ด้านชาวเน็ตเม้นท์รัว ๆ อารมณ์มาเต็ม

           จากเหตุการณ์ม็อบชาวบ้านปิดล้อมโรงพักถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับลูกหลานที่ต้องเสียชีวิตไป 2 ศพ โดยพวกเขาเชื่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ในการขับรถชนจนหนุ่มวัย 22 ปี และวัยรุ่นอายุ 17 ปี เสียชีวิต ส่วนทางตำรวจยืนยันว่าเป็นการสกัดจับ และพบยาเสพติดในตัวผู้เสียชีวิตด้วย ก่อนเรื่องราวจะบานปลายจนกลายเป็นจลาจลเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 10 ตุลาคม 2558

           ล่าสุด (12 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากความเสียหายทางทรัพย์สินที่โรงพักถลางแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความสูญเสียที่ได้รับการเปิดเผยจาก เฟซบุ๊ก เสียงประชาชน คนภูเก็ต ที่ได้นำโพสต์ของ คุณ เอ ส่าย มาบอกเล่าถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการชุมนุมปิดถนนแยกบ้านเคียนประท้วง โดยข้อความระบุว่า รถพยาบาลฉุกเฉินต้องอ้อมไปใช้เส้นทางอื่น เพื่อไปโรงพยาบาลถลาง ที่อยู่ใกล้ที่สุด แต่เมื่อไปถึงทุกอย่างก็ช้าเกินไปแล้ว...


           ด้านบรรดาชาวเน็ตที่ได้รับทราบเรื่องราวดังกล่าว ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งชี้ว่า การเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกหลานตัวเองของคนกลุ่มหนึ่ง ด้วยการก่อจลาจล ทำให้อีกครอบครัวต้องสูญเสียบุคคลที่รักไป ดังนั้นจึงขอย้อนถามกลับไปว่า ถ้าคนที่อยู่ในรถพยาบาลเป็นลูกหลานของพวกคุณล่ะ จะรู้สึกอย่างไร เพราะ 1 ชีวิตในรถพยาบาลต้องสูญเสีย และอีกหลายชีวิตได้รับผลกระทบ พวกเขาผิดอะไร แบบนี้เรียกว่าเกินกว่าเหตุหรือไม่ ? ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า หากเกลียดตำรวจ ตำรวจทำผิดก็เป็นอีกเรื่อง ไม่ควรเผาโรงพัก ทำลายทรัพย์สิน ปิดถนน จนทำให้เกิดความเสียหายและความสูญเสียขึ้นอีก ควรใช้เหตุผลให้มากขึ้น ใช้อารมณ์ให้น้อยลง

จลาจลปิดถนนหน้าโรงพักถลาง

จลาจลปิดถนนหน้าโรงพักถลาง

จลาจลปิดถนนหน้าโรงพักถลาง

 อัพเดทข่าว เผาโรงพักถลาง ภูเก็ต ทั้งหมดคลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด รถพยาบาลภูเก็ตติดม็อบ สุดท้ายส่งผู้ป่วยไม่ทันจนเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2558 เวลา 17:10:03 114,338 อ่าน
TOP