x close

การเมืองปราจีนเดือด ! คนร้ายควงเอ็ม 16 ถล่มตระกูล "คล้ามไพบูลย์" เจ็บหนัก 3

 คนร้ายควงเอ็ม 16 ถล่มตระกูล  คล้ามไพบูลย์

          การเมืองท้องถิ่นปราจีนบุรีเดือด คนร้ายควงเอ็ม 16 ถล่มเก๋ง เจ็บหนัก 3 คาดผิดเป้า หลังเจ้าของรถ"ชาญชัย คล้ามไพบูลย์" หวั่นอันตรายเปลี่ยนไปขับคันอื่น

          เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มรถยนต์เก๋ง บริเวณถนนบ้านเกาะมะไฟ-บ้านทาม หมู่ 6 ตำบลบ้านทาม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน จึงรุดไปตรวจสอบ

คนร้ายควงเอ็ม 16 ถล่มตระกูล  คล้ามไพบูลย์

          ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบอร์น ทะเบียน ฌต 664 กรุงเทพมหานคร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าที่บริเวณกระจกด้านหน้า กระจังหน้ารถ และหลังคารถ กว่า 10 จุด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ได้แก่


          1. นางสาวณัชชา คล้ามไพบูลย์ 31 ปี คนขับ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณแขนซ้าย

          2. นางจินตภาสส์ คล้ามไพบูลย์ 51 ปี นั่งด้านหน้าข้างคนขับ ถูกยิงบริเวณแขนขวา

          3. เด็กหญิงวรรณวิสา สร้อยทอง 11 ปี ถูกยิงที่หน้าท้องและต้นขาขวา อาการสาหัส

          ส่วน นางสาวนงเยาว์ สร้อยทอง 44 ปี ผู้เป็นแม่ปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวโรงพยาบาลศรีมหาโพธิโดยด่วน

คนร้ายควงเอ็ม 16 ถล่มตระกูล  คล้ามไพบูลย์

          นอกจากนี้ จากการตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนเอ็ม 16 จำนวน 6 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบในการตามหาตัวคนร้ายต่อไป

           ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุนางสาวณัชชาได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อพาญาติไปเปิดร้านขายขนมปังที่ตลาด 304 อำเภอศรีมหาโพธิ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามหลังมา และจังหวะที่รถกระบะกำลังเร่งความเร็วขับแซงขึ้นไป คนร้ายใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ได้ลุกขึ้นมาจากกระบะท้ายรถ พร้อมใช้อาวุธปืนกระหน่ำสาดกระสุนเข้าใส่บริเวณหน้ารถจำนวนหลายนัด ก่อนที่คนร้ายจะขับหลบหนีมุ่งหน้าออกไปตามเส้นทางคันชลประทานประตูน้ำท่าแหอย่างรวดเร็ว

คนร้ายควงเอ็ม 16 ถล่มตระกูล  คล้ามไพบูลย์

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าว พบเจ้าของคือ นายชาญชัย คล้ามไพบูลย์ ที่มักจะใช้เป็นประจำ แต่ในระยะหลัง ๆ มีคนเตือนให้ระวังตัวอาจมีคนปองร้าย นายชาญชัยจึงเปลี่ยนไปขับรถคันอื่นแทน เนื่องจากในช่วงเช้าวันนี้นายชาญชัย จะต้องไปขึ้นศาลคดีที่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันพยายามฆ่า อันเกิดจากปมความขัดแย้งด้านการเมืองท้องถิ่น ทำให้ลูกและญาติที่บังเอิญนำรถคันดังกล่าวมาใช้รับเคราะห์แทน

ภาพจาก newsconnect.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
newsconnect.co.th


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การเมืองปราจีนเดือด ! คนร้ายควงเอ็ม 16 ถล่มตระกูล "คล้ามไพบูลย์" เจ็บหนัก 3 อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2558 เวลา 13:19:28 14,363 อ่าน
TOP