x close

พ่อช็อก ! ลูก-เมียนอนหลับในรถ ปลุกไม่ตื่น สุดท้ายดับคู่

นอนหลับเสียชีวิตในรถ

            แม่พร้อมลูกชายวัย 5 ขวบ นอนพักในรถที่จอดไว้ย่านโชคชัย 4 หายไป 1 ชั่วโมง พ่อเดินมาดูแต่ปลุกไม่ตื่น สุดช็อกรีบขับพาไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเสียชีวิตทั้งคู่

            เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2558 ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังนอนหลับอยู่ภายในรถยนต์ฟอร์ด สีบรอนซ์ ทะเบียน 4 กว 1103 กทม. ขณะจอดไว้ที่ถนนสตรีวิทยา 2 แยก 8

นอนหลับเสียชีวิตในรถ

            จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาในช่วงค่ำ ครอบครัวของผู้เสียชีวิตประกอบด้วย ผู้เป็นพ่อวัย 60 ปี แม่วัย 40 ปี และลูกชายวัย 5 ขวบ ไปรับประทานอาหารที่บริเวณโชคชัย 4 จากนั้น ต่อมาภรรยาและลูกชายได้ขอกุญแจรถจากพ่อเพื่อไปเปิดรถนอนพัก หลังจากเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง สามีได้เดินกลับมาที่รถก็พบว่า ภรรยาและลูกชายนอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น จึงขับรถมุ่งหน้ามายังโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล โชคชัย 4 แต่ทั้ง 2 คนได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา

            ส่วนสาเหตุนั้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ร้อยเวรสอบสวน สน.โชคชัย อยู่ระหว่างมอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย นำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

            ต่อมามีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสุทธิดา สกุลเอี้ยง อายุ 49 ปี และ ด.ช.กัมปนาท ดุสดี อายุ 5 ปี โดยนายบุญนำ ดุสดี อายุ 60 ปี สามี เปิดเผยว่า ตนเองได้เดินทางมาพร้อมผู้เสียชีวิตเพื่อมากินข้าวประมาณ 2 ชั่วโมง แต่ภรรยาและลูกขอกลับไปนอนรอที่รถ หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้โทรศัพท์ไปหาภรรยาเพื่อถามว่าจะทานอะไร ก็ยังพูดคุยกันปกติ ต่อมาผ่านไปอีกประมาณ 1 ชั่วโมง ก็พบว่าภรรยากับลูกหมดสติแล้วจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

            ทั้งนี้เบื้องต้นรถยนต์คันดังกล่าวไม่เคยมีปัญหาเรื่องระบบท่อไอเสียมาก่อน ส่วนน้ำมันก็เหลือไม่ถึงครึ่งถัง แต่ก็อยากทราบถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของภรรยาและลูกเช่นกันว่าเกิดจากอะไร และหลังจากนี้จะเดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

นอนหลับเสียชีวิตในรถ

            ด้าน พ.ต.อ. ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ สภาพรถ และสภาพศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนปกติดี ไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย และรถก็ไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นแต่อย่างใด ซึ่งสาเหตุขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะบอกได้ ต้องรอให้แพทย์ชันสูตรก่อน ในส่วนของรถยนต์ก็จะได้ส่งให้กับกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจตรวจอีกครั้ง รวมทั้งต้องตรวจหาสภาพโรคประจำตัวของผู้เสียชีวิตด้วย

            ขณะที่ประชาชนที่ให้การช่วยเหลือเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ทราบว่า ขณะเข้าไปช่วยเหลือ รถยังคงติดเครื่องอยู่ ทุกอย่างปกติดี

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อช็อก ! ลูก-เมียนอนหลับในรถ ปลุกไม่ตื่น สุดท้ายดับคู่ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2558 เวลา 16:48:14 22,784 อ่าน
TOP