x close

โอ๊ค ซัด กลั่นแกล้งผู้หญิงคนเดียว ฟันคดีจำนำข้าวไม่เกิดประโยชน์ต่อชาติ


โอ๊ค ซัด กลั่นแกล้งผู้หญิงคนเดียว ฟันคดีจำนำข้าวไม่เกิดประโยชน์ต่อชาติ

          พานทองแท้ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊ก เชื่อ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พ้นข้อกล่าวหา หลังพบเอกสาร ป.ป.ช. ระบุพยานหลักฐานยังไม่ปรากฏชัดเจน ชี้ ถ้ากลั่นแกล้งผู้หญิงคนเดียวแล้วคนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย ย่อมไม่เกิดประโยชน์กับประเทศ

          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2558 นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ถึงคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว โดยระบุว่า ในสังคมออนไลน์มีการแชร์เอกสารอ้างว่าเป็นมติการประชุมของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ที่มีข้อความหนึ่งระบุว่า "พยานหลักฐานยังไม่ปรากฏชัดเจนว่าผู้ถูกกล่าวหา (น.ส.ยิ่งลักษณ์) มีส่วนร่วมในการทุจริต หรือสมยอมให้เกิดการทุจริต..."

          โดยนายพานทองแท้มองว่า ถ้าเอกสารนี้เป็นของจริงและไม่ถูกปรุงแต่งเพิ่มเติมในอนาคต ย่อมจะเป็นเอกสารชิ้นสำคัญที่จะยืนยันได้ชัดเจน และจะช่วยให้นางสาวยิ่งลักษณ์ หลุดพ้นจากข้อกล่าวหาที่มีคนตั้งธงพยายามจะเอาผิดให้ได้

          ทั้งนี้หากนโยบายดี ๆ ที่รัฐบาลคิดขึ้นเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะชาวนาผู้ยากจนทำให้นายกฯ ต้องรับโทษ อีกหน่อยคงไม่มีรัฐบาลไหนกล้าทุ่มเทให้ประชาชนอีก และหากผู้มีอำนาจในปัจจุบันพยายามจะใช้วิธีการพิเศษในการกำจัดบุคคลที่ไม่ใช่พวกของตัวเองก็จะยิ่งทำให้สังคมวุ่นวาย และหากเป็นการกลั่นแกล้งผู้หญิงเพียงคนเดียว ทำให้คนกลุ่มหนึ่งสะใจ แต่คนส่วนใหญ่มองว่าไม่เป็นธรรม แบบนี้ไม่เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติแน่นอน

โอ๊ค ซัด กลั่นแกล้งผู้หญิงคนเดียว ฟันคดีจำนำข้าวไม่เกิดประโยชน์ต่อชาติ


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค ซัด กลั่นแกล้งผู้หญิงคนเดียว ฟันคดีจำนำข้าวไม่เกิดประโยชน์ต่อชาติ อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2558 เวลา 14:10:14 10,523 อ่าน
TOP