x close

รวบทันควัน คนร้ายวิ่งราวไอโฟน 6 นักท่องเที่ยวจีน อ้างทำเพราะยากจน

วิ่งราวทรัพย์

          ตำรวจสายตรวจ สน.ลุมพินี ไล่จับกุมคนร้ายวัย 42 ปี วิ่งราวโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน บนสะพานลอยเชื่อมห้างเกษรพลาซ่ากับห้างเซ็นทรัลเวิลด์ รับสารภาพทำครั้งแรก เพราะฐานะยากจน 

          เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ น.ส.หลี เซียะ อายุ 25 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน บนสะพานลอยทางเชื่อมระหว่างห้างสรรพสินค้าเกษรพลาซ่ากับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติตะโกนร้องความช่วยเหลือ ทำให้เจ้าหน้าที่สายตรวจที่ออกตรวจสอบพื้นที่เห็นเหตุการณ์ไล่จับกุมคนร้ายได้ทันท่วงที ทราบชื่อคนร้ายคือ นายทนงชัย สุดเกษม อายุ 42 ปี พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์ไอโฟน 6 จำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมได้บริเวณเชิงสะพานลอย ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนที่ สน.ลุมพินี

          เบื้องต้น นายทนงชัย รับสารภาพว่า ได้ลงมือวิ่งราวทรัพย์จริงและเป็นการก่อเหตุครั้งแรก ที่ทำลงไปเพราะไม่มีรายได้ ฐานะยากจน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ จึงแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทันควัน คนร้ายวิ่งราวไอโฟน 6 นักท่องเที่ยวจีน อ้างทำเพราะยากจน อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2558 เวลา 15:59:14 2,842 อ่าน
TOP