x close

คู่เกย์เสพยาไอซ์เกินขนาด คลั่งคว้ามีดฟันแม่แฟนเลือดอาบ

หนุ่มเสพยาคลั่งฟันแม่แฟน

          หนุ่มเกย์เสพยาไอซ์เกินขนาดคลุ้มคลั่ง ระแวงมีคนทำร้าย คว้ามีดจี้คู่ขา แม่แฟนเข้าห้ามถูกฟันเลือดอาบ

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายคนในครอบครัว ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร บางบัวทอง 2 หมู่ 4 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเร่งเข้าตรวจสอบ

          ทั้งนี้ที่เกิดเหตุพบนายวาริชภูมิ อายุ 23 ปี อาชีพหมอนวด บ้านเดิมอยู่ที่ อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ผู้ก่อเหตุ ยืนอยู่ภายในห้องดังกล่าวด้วยอาการคลุ้มคลั่ง พื้นห้องเต็มไปด้วยคราบเลือด และข้าวของกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงยอมมอบตัว

หนุ่มเสพยาคลั่งฟันแม่แฟน

หนุ่มเสพยาคลั่งฟันแม่แฟน

          เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นางธวัลรัตน์ อายุ 49 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

          จากการสอบสวน นายธัญศิษฐ์ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนได้นัดกับเพื่อนกลุ่มเกย์ 4 คนรวมตนด้วย เพื่อที่จะมาเล่นเซ็กส์หมู่กันที่ห้องดังกล่าว ซึ่ง 1 ในกลุ่มเพื่อนได้นำยาไอซ์มาให้พวกตนเสพก่อนมีเซ็กส์ และหลังจากนั้นเป็นต้นมาผู้ก่อเหตุก็เริ่มมีอาการหวาดระแวงมาโดยตลอด ตนจึงโทรศัพท์เรียกนางธวัลรัตน์ ซึ่งเป็นแม่ มานอนเป็นเพื่อน หลังจากเสพยาผู้ก่อเหตุไม่ได้นอนมาเป็นเวลา 3 วัน ทั้งยังมีอาการหวาดระแวงกลัวคนมาทำร้าย จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดจี้ตน นางธวัลรัตน์เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปแย่งมีดออกจากมือ ทำให้ได้รับบาดเจ็บโดนมีดบาดที่แขนขวา ฟันหัก 1 ซี่ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

หนุ่มเสพยาคลั่งฟันแม่แฟน

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อตรวจหาสารเสพติดต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่เกย์เสพยาไอซ์เกินขนาด คลั่งคว้ามีดฟันแม่แฟนเลือดอาบ อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2558 เวลา 16:27:44 40,852 อ่าน
TOP