x close

เด็กส่งพิซซ่าเซอร์ไพรส์น้ำตาไหลพราก ได้รับทิปก้อนโต 3 หมื่น !!


          โบสถ์ในรัฐโอไฮโอสอนบรรดาศาสนิกชนเรื่องการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนมนุษย์ จัดแจงมอบทิปที่รวบรวมจากทุกคนในโบสถ์ให้เด็กส่งพิซซ่าสาวเป็นเงินมากกว่า 3 หมื่นบาท เจ้าตัวตื้นตันใจ กลั้นน้ำตาไม่อยู่จนปล่อยโฮกลางเวที

          วันที่ 14 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เทเลกราฟ เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนประทับใจ เมื่อกลุ่มศาสนิกชนแห่งโบสถ์ไซคามอร์ ครีก รัฐโอไฮโอ สหรัฐฯ ได้แสดงถึงพลังของการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และการแบ่งปันผู้ทุกข์ยาก โดยทางโบสถ์ได้ทำการสั่งพิซซ่าจากร้านชื่อดังแห่งหนึ่งให้มาส่งที่งานชุมนุม แต่เมื่อพิซซ่ามาส่งถึงที่ ก็ได้เชิญเด็กส่งพิซซ่าสาวขึ้นมาพูดคุยบนเวที จนบังเกิดเป็นภาพนาทีสุดประทับใจไม่รู้ลืม

          สาวส่งพิซซ่าเดินขึ้นมาบนเวที จับมือทักทายกับ สตีฟ พิธีกรหนุ่ม และแนะนำว่าตัวเองชื่อ นาตาชา ก่อนสตีฟจะถามว่า พิซซ่านี้ราคาเท่าไร นาตาชาจึงตอบว่า 5.99 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ราว 200 บาท)


          จากนั้นสตีฟถามต่อไปว่า คุณเคยได้ทิปมากที่สุดเท่าไร ซึ่งนาตาชาก็ตอบว่า 10 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ สตีฟจึงจัดแจงมอบทิปจากเงินส่วนตัวของเขาให้กับนาตาชาไป 9 เหรียญ

          นาตาชาดูจะช็อกไปชั่วขณะจากทิปจำนวนหนึ่ง ในขณะที่สตีฟพูดต่อว่า เมื่อสักครู่นี้เราเพิ่งคุยกันถึงเรื่องการแบ่งปันให้ผู้ทุกข์ยาก เราจึงมีของขวัญพิเศษให้กับคุณด้วย ก่อนจะหันไปรับเงินปึกจากผู้ช่วย นาตาชายกมือขึ้นปิดปากด้วยความตกใจ เงินปึกนั้นมีมูลค่ามากกว่า 1,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3 หมื่นบาท)


          นาตาชาปล่อยโฮและเข้าสวมกอดสตีฟ ปากพร่ำบอกแต่คำว่า "ขอบคุณมากจริง ๆ" หลังจากนั้นสตีฟบอกว่า เราไม่รู้ว่าชีวิตของคุณผ่านอะไรมาหรือจะเลวร้ายแค่ไหน แต่เราหวังว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยคุณได้ ซึ่งนาตาชาก็ตอบว่า ชีวิตฉันเลวร้ายมากเลย แต่ขอขอบคุณทุกท่านมากจริง ๆ ค่ะ


          ทั้งนี้ สำนักข่าวท้องถิ่นระบุว่า การชุมนุมทางศาสนาในโบสถ์ไซคามอร์ ครีก ได้ถูกจัดขึ้นเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ซึ่งมีการบรรยายในหัวข้อ "ฉันเคยลำบากยากจน แต่ตอนนี้ฉันไม่แล้ว" โดยสามารถดึงคนเข้าร่วมกิจกรรมได้ราว 500-600 คนต่อสัปดาห์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กส่งพิซซ่าเซอร์ไพรส์น้ำตาไหลพราก ได้รับทิปก้อนโต 3 หมื่น !! อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 11:29:43 58,677 อ่าน
TOP