x close

เหม็นหึ่ง !! ยายวัย 70 ราดน้ำอุจจาระใส่มอเตอร์ไซค์ ฉุนจอดบังร้าน

ยายวัย 70 ราดน้ำอุจจาระใส่มอเตอร์ไซค์

          ยายวัย 70 ราดน้ำอุจจาระใส่มอเตอร์ไซค์ชาวบ้าน ฉุนจัดจอดบังร้านแผงลอย มีปากเสียงกันใหญ่โต สุดท้ายตำรวจตัดสินใจล้างรถให้เอง ขอให้จบเรื่องไม่เอาความกัน

          วันที่ 22 ตุลาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้นบริเวณหน้าตลาดสดแม่น้ำซอย 7 อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อคุณยายวัย 70 ปี ได้นำน้ำอุจจาระมาราดใส่รถมอเตอร์ไซค์ของชาวบ้านที่นำมาจอดไว้ข้างฟุตปาธ โดยอ้างว่าไม่พอใจที่อีกฝ่ายนำรถมาจอดบังหน้าร้านแผงลอยของตัวเอง ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นคลุ้งลอยไปทั่วบริเวณ และมีคราบสกปรกติดอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว เมื่อเจ้าของรถกลับมาเห็นจึงได้เกิดปากเสียงกันขึ้น

          ขณะที่ ด.ต. สุทัศน์ ขาวเรือง และ จ.ส.ต. ขจรศักดิ์ ขาวมรดก ตำรวจสายตรวจ สภ.เกาะสมุย ได้เข้ามาไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่ายให้ยอมความกัน โดยได้บอกให้คุณยายนำน้ำมาล้างทำความสะอาดรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวแล้วขอโทษเจ้าของรถเสีย แต่ฝ่ายคุณยายไม่ยอม ขณะที่คู่กรณีก็ไม่ยอมความเช่นกัน ยืนยันว่าหากคุณยายไม่ขอโทษก็จะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์

ยายวัย 70 ราดน้ำอุจจาระใส่มอเตอร์ไซค์

          กระทั่งในที่สุด ด.ต. สุทัศน์ จึงได้ตัดสินใจขอสายยางมาฉีดน้ำล้างรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวให้ด้วยตัวเอง โดยขอให้ทั้ง 2 ฝ่ายเลิกแล้วต่อกัน ท่ามกลางความชื่นชมของชาวบ้านที่ได้ถ่ายภาพและปรบมือให้กำลังใจตำรวจ จนต่อมาฝ่ายคุณยายเกิดความละอายใจ จึงได้เข้ามาช่วยตำรวจล้างรถแล้วขอโทษคู่กรณี ทำให้อีกฝ่ายไม่ติดใจเอาความ ด.ต. สุทัศน์ จึงได้ขอให้ทั้ง 2 ฝ่ายลงบันทึกเลิกแล้วต่อกันไว้ ก่อนตักเตือนฝ่ายคุณยายไม่ให้ทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก เพราะที่ผ่านมาก็เคยพบคุณยายกระทำการในลักษณะนี้มาแล้วถึง 2 ครั้ง

ยายวัย 70 ราดน้ำอุจจาระใส่มอเตอร์ไซค์

          ทั้งนี้ ด.ต. สุทัศน์ เปิดเผยว่า ที่ตัดสินใจทำเช่นนี้เพราะหวังจะยุติปัญหา ไม่อยากให้ทั้ง 2 ฝ่ายฟ้องร้องกันจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล อยากให้คนในสังคมอยู่ร่วมกันได้ อีกทั้งหากจะว่ากันตามจริง คุณยายเองก็ไม่มีสิทธิ์นำน้ำอุจจาระมาราดใส่รถของคนที่นำรถมาจอดข้างทางเท้า แถมการที่คุณยายมาตั้งแผงขายของก็ถือว่ารุกล้ำทางเท้าด้วย แต่ไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตและเห็นว่าคุณยายอายุมากแล้ว จึงตัดสินใจล้างให้เอง

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหม็นหึ่ง !! ยายวัย 70 ราดน้ำอุจจาระใส่มอเตอร์ไซค์ ฉุนจอดบังร้าน อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 12:10:35 18,980 อ่าน
TOP