x close

แจกไอแพดให้ 21 กรธ. ร่างรัฐธรรมนูญ ลุยทวงคืนอุปกรณ์ไอทีสมัยรัฐบาลปู

แจกไอแพดให้  21 กรธ. ร่างรัฐธรรมนูญ

          วันที่ 22 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ทางสำนักสารสนเทศ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ปฏิบัติหน้าที่สำนักงานเลขาธิการสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) ได้เตรียมแจกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ให้กับสมาชิก สปท. และกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานโดยจะเป็นการให้ยืมใช้ และต้องคืนเมื่อพ้นสมาชิกภาพ

          ทั้งนี้ ทางสำนักสารสนเทศได้มีการแจ้งข้อความ SMS และมีหนังสือไปยังสมาชิกเพื่อติดต่อรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในสัปดาห์หน้า โดยจะจัดจุดบริการให้แก่สมาชิก กรธ. ในวันที่ 26-27 ตุลาคมนี้ และจัดจุดบริการแก่สมาชิก สปท. ในวันที่ 27-28 ตุลาคมนี้ โดยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าวเป็นไอแพด 4 (iPad4) สีขาว รุ่น ไวไฟ+เซลลูลาร์ (Wifi+Cellular) ความจุ 64 กิกะไบท์  พร้อมเคสแบบฝาพับสีดำประทับสัญลักษณ์รัฐสภา ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับที่เคยแจกให้กับสมาชิก สปช.

          อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า ยังมีอดีตสมาชิก สปช. ที่ยังไม่คืนไอแพดจำนวน 2 ราย ส่วนกรณีที่แจกให้กับ ส.ส. สมัย นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น ยังมีการค้างส่งอีกจำนวนหนึ่ง  ซึ่งทางสำนักสารสนเทศและสำนักกฎหมาย สำนักการคลัง ได้เตรียมดำเนินการให้มีการส่งคืนหลังจากที่มีการแจ้งเตือนมาโดยตลอด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจกไอแพดให้ 21 กรธ. ร่างรัฐธรรมนูญ ลุยทวงคืนอุปกรณ์ไอทีสมัยรัฐบาลปู อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2558 เวลา 14:04:29 7,971 อ่าน
TOP