x close

เปิดตัว จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์ รถสายตรวจสุดแบ๊ว ชาวเน็ตชอบมาก

จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์

จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์

          เปิดตัว จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์ รถสายตรวจสุดน่ารัก พร้อมให้บริการรับ-ส่งประชาชนและนักท่องเที่ยวฟรีใน 4 จุดท่องเที่ยว แถมมีป้ายเช็กอินพร้อมถ่ายภาพ-ปรินต์รูปคู่ จ่าตุ๊ก ได้ทันที ชาวเน็ตชมเปาะ น่ารักที่สุด

          วานนี้ (23 ตุลาคม 2558) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ ได้เปิดตัวรถสายตรวจ "จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์" เพื่อให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่ รวมถึงช่วยสอดส่องดูแลความปลอดภัย ตามแนวคิดของ พ.ต.ท. สมเกษม จารักษ์ รองผู้กำกับการจราจร สน.สำราญราษฎร์ ที่ได้สั่งทำรถตุ๊กตุ๊กทาสีคล้ายกำลังสวมเครื่องแบบตำรวจ และติดป้าย POLICE พร้อมส่งตำรวจ-สายตรวจใน สน.สำราญราษฎร์ ไปทำใบขับขี่เฉพาะเพื่อให้ขับสามล้อได้ โดยเริ่มให้บริการและออกตรวจตราเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ 4 จุด ประกอบด้วย

          โลหะปราสาทวัดราชนัดดา
          ภูเขาทองวัดสระเกศ
          เสาชิงช้า
          อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์
 
          โดยนอกจากบริการรับ-ส่งตามจุดท่องเที่ยวแล้ว ภายในรถจ่าตุ๊กยังจะมีกล้องถ่ายรูปพร้อมป้ายเช็คอินเก๋ ๆ ให้นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการหรือผ่านไป-มาใช้ถ่ายรูปได้ โดยมีปรินเตอร์ที่ติดตั้งอยู่ในรถสามารถปรินต์รูปภาพสวย ๆ เก๋ ๆ ให้ประชาชนได้ทันที รวมถึงมีโบร์ชัวร์แนะนำเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ทั้งยังมีไมโครโฟนและลำโพงประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยว รวมถึงเปิดเพลงให้ฟังด้วย

จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์

          งานนี้นอกจากกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวจะดีจนมีผู้เข้ามาขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมากแล้ว ด้านกระแสตอบรับจากชาวเน็ตก็ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน โดยในเพจ "ตำรวจไทย สู้ๆ" ได้มีผู้เข้ามาแสดงความชื่นชมไอเดียดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่าจ่าตุ๊กนั้นดูสวยดี น่ารัก จนอยากให้มีบริการในพื้นที่อื่น ๆ เช่นกัน นอกจากนี้ยังส่งคำชมไปถึงผู้บังคับบัญชาที่สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้หน่วยงานอีกด้วย

จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์

จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์

จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์

จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก งานจราจร สน.สำราญราษฎร์, เฟซบุ๊ก สมเกษม จารักษ์, เฟซบุ๊ก ตำรวจไทย สู้ๆ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว จ่าตุ๊ก สน.สำราญราษฎร์ รถสายตรวจสุดแบ๊ว ชาวเน็ตชอบมาก อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2558 เวลา 12:47:13 18,052 อ่าน
TOP