x close

ญาติปรากรม วารุณประภา ติดต่อรับศพแล้ว ไม่ต้องส่งนิติเวช



ไพบูลย์ เผย ญาติปรากรม ติดต่อรับศพแล้ว ไม่ต้องส่งนิติเวช ด้านหยองขอกินโจ๊ก

            ไพบูลย์ คุ้มฉายา เผย ออกใบมรณบัตร ปรากรม วารุณประภา แล้ว ด้านญาติติดต่อขอรับศพทำพิธีทางศาสนา ชี้ไม่ต้องส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ขณะที่หมอหยอง อาการดีขึ้น ขอกินโจ๊กเป็นมื้อเช้า

            วันที่ 26 ตุลาคม 2558 พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยถึงกรณีการเคลื่อนย้ายศพ พ.ต.ต. ปรากรม วารุณประภา สารวัตรกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ผู้ต้องหาคดีแอบอ้างเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 122 ที่ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ หลังจากผูกคอตัวเองภายในเรือนจำชั่วคราว แขวงถนนนครไชยศรี มณฑลทหารบกที่ 11 (อ่านข่าว ด่วน ! ปรากรม ผูกคอตายในห้องขัง คาดมีปัญหาการปรับตัว) ว่า ล่าสุดญาติของ พ.ต.ต. ปรากรม ได้มาดำเนินการติดต่อขอรับศพจากทางกรมราชทัณฑ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางอธิบดีกรมราชทัณฑ์ได้เข้าพบและชี้แจงกับทางญาติของ พ.ต.ต. ปรากรม พร้อมกับออกใบมรณบัตรเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งขั้นตอนหลังจากนี้ไม่ต้องดำเนินการนำศพไปที่สถาบันนิติเวชแต่อย่างใด และญาติสามารถนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาได้เลย

            สำหรับนายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือ หมอหยอง หมอดูชื่อดัง อีกหนึ่งผู้ต้องหาในคดีแอบอ้างเบื้องสูง ที่มีอาการป่วยเป็นโรคความดันสูงนั้น ตนได้รับรายงานล่าสุดว่า นายสุริยัน สามารถทานอาหารได้ โดยได้ขอเจ้าหน้าที่รับประทานโจ๊กในช่วงเช้าที่่ผ่านมา

            ทั้งนี้ มาตรการของเจ้าหน้าที่ในการดูแลผู้ถูกคุมขังภายในเรือนจำชั่วคราวนั้น มองว่าระบบการดูแลดังกล่าวถูกใช้มานานแล้ว มีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างทั่วถึง ไม่มีความจำเป็นต้องสั่งการอะไรเพิ่มเติม โดยมอบหมายให้เป็นการทำงานของทางกรมราชทัณฑ์ว่าจะดูแลหรือเพิ่มมาตรการดังกล่าวอย่างไร

 เกาะติดข่าว หมอหยองโดนจับ ทั้งหมดคลิกเลย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติปรากรม วารุณประภา ติดต่อรับศพแล้ว ไม่ต้องส่งนิติเวช อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2558 เวลา 16:03:13 6,069 อ่าน
TOP