x close

มอเตอร์ไซค์สุดกร่าง ยกปืนขึ้นขู่รถยนต์ ไม่พอใจโดนเบียดแซง ชีวิตอยู่ยากแล้ว


ยกปืนขู่


           เผยคลิปหนุ่มขับมอเตอร์ไซค์กร่าง คว้าปืนขึ้นขู่รถยนต์ หลังจากที่ไม่พอใจที่ถูกแซงหน้า ด้านชาวเน็ตร้อง สมัยนี้หาปืนกันได้ง่ายขนาดนี้เลยหรือ

           สิ่งหนึ่งที่สำคัญของการใช้รถใช้ถนนคือ ผู้ขับขี่ต้องมีน้ำใจ และต้องมีความใจเย็น ไม่ถือโทษโกรธหากอีกฝ่ายขับรถไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็เหมือนจะเป็นไปได้ยาก จนทำให้เราอาจเห็นคลิปที่เหล่าผู้ใช้รถใช้ถนน ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพียงเพราะไม่พอใจต่อการขับรถของอีกฝ่าย

           ล่าสุด คุณ Aoskar เด็กเมืองพี่พ่อ ได้เผยคลิปหนึ่ง ที่แชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยคลิปดังกล่าวนั้น เป็นภาพจากกล้องติดรถยนต์ ที่ระบุวันที่ 26 ตุลาคม 2558 ซึ่งในขณะที่รถยนต์กำลังขับรถไปตามถนนสี่แยกโลตัสภูเก็ต ก็มีคนขับจักรยานยนต์ 1 คน พร้อมด้วยคนซ้อนท้ายอีกคน กำลังขับอยู่กลางถนน แต่รถยนต์พยายามขับแซงไป เมื่อแซงไปได้สักพัก รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็แซงซ้ายขึ้นมา พร้อมกับที่คนซ้อนท้าย ได้ควักปืนขึ้นมาขู่จนทำให้คนขับรถยนต์ต้องชะลอความเร็วเพราะกลัวเกิดอันตราย

ยกปืนขู่

           เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ถึงพฤติกรรมของชาย 2 คนที่ซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และทำให้บางคนสงสัยว่า เหตุใดปืนถึงหาซื้อง่าย และทำให้วัยรุ่นทั้ง 2 คน พกอาวุธออกมากลางวันแสก ๆ แบบนี้

world_id:562ee7814d265a9e318b4568

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Aoskar เด็กเมืองพี่พ่อ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอเตอร์ไซค์สุดกร่าง ยกปืนขึ้นขู่รถยนต์ ไม่พอใจโดนเบียดแซง ชีวิตอยู่ยากแล้ว อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2558 เวลา 10:30:13 48,338 อ่าน
TOP