x close

บิ๊กตู่ ฮึม !! บ่นนักเรื่องปรับทัศนคติ ต่อไปไม่เรียกแล้วแต่ให้ติดคุกเลย


ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          ประยุทธ์ แฉมีบางคนฟังฝรั่งพูดไม่รู้เรื่อง ปล่อยให้ล่ามพูดเอาเองเมื่อถูกถาม ชี้ที่ผ่านมาแค่เรียกมาปรับทัศนคติก็หาว่าละเมิดสิทธิ์ ต่อไปจะไม่เรียกแล้วแต่ให้ติดคุกเลย หรือปล่อยเป็นคอก

          วันนี้ (28 ตุลาคม 2558) เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของ นางสาววาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร มีรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้เข้าร่วมการประชุมแม่น้ำ 5 สายในวันนี้ (28 ตุลาคม) โดยก่อนจบได้พูดแฉว่ามีบางคนที่ฟังฝรั่งพูดไม่รู้เรื่อง ถูกถามแล้วตอบไม่ได้จึงสั้นให้ล่ามแปลพูดเองเลย ขณะที่ตัวเองก็พูดภาษาไทยไปเรื่อย ๆ อย่าต้องให้ตนแฉว่าเป็นใคร

          นายกรัฐมนตรียังกล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาตนเมตตาไปเยอะ แค่เรียกมาปรับทัศนคติก็หาว่าละเมิดสิทธิ์ ต่อไปจะไม่เรียกแล้วแต่ให้ติดคุกเลย หรือปล่อยเป็นคอก พร้อมกันนี้ยังได้กล่าวขอโทษต่อสภาอันทรงเกียรติที่ใช้คำพูดแรง มีหลุดคำไม่สุภาพตลอด

          ขณะเดียวกันยังบ่นถึงกรณีซิงเกิ้ลเกตเวย์ โดยระบุว่าไม่คิดจะดักฟังใคร เบื่อจะตาย เปิดสื่อโซฌชียลมาก็มีคนเขียนประวัติใหม่ให้ตลอด ไม่มีดีเลย ไม่มีใครอยากจะมาอยู่ตรงนี้ที่ต้องแบกคนทั้ง 70 ล้านคนหรอก

ประยุทธ์ จันทร์โอชา


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ฮึม !! บ่นนักเรื่องปรับทัศนคติ ต่อไปไม่เรียกแล้วแต่ให้ติดคุกเลย อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2558 เวลา 14:58:56 19,304 อ่าน
TOP