x close

ทหารเก๊ เจอของจริง เรียกค่าเสียหายตำรวจจริง สุดท้ายเจอรวบทันควัน

ทหารเก๊ เจอของจริง

            หนุ่มอ้างเป็นทหารเก๊ เจอตำรวจจริง ขับรถชนหวังเรียกค่าเสียหาย สุดท้ายไปไม่รอด เจอรวบตัวในที่สุด

            เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2558 มีรายงานว่า ร.ต.อ. ขจร แสงเพชร รอง สวป.สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายประดิษฐ์ ดิษบรรจง อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาที่อ้างว่าเป็นทหาร พร้อมของกลางวิทยุสื่อสาร และบัตรประจำตัวข้าราชการของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เข็มขัดตรากองทัพบกและกางเกงสีเขียวขี้ม้า

            ทั้งนี้  ร.ต.อ.ฤทัย แจ้งดี รอง สวป.สภ.แม่วงษ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ร.ต.อ.ฤทัย ได้ขับรถเก๋งส่วนตัวจาก จ. กำแพงเพชร มุ่งหน้า จ. นครสวรรค์ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ก็มีรถโตโยต้าแคมรี่ ทะเบียน กช 1275 กรุงเทพมหานคร ขับอยู่ด้านหน้า เมื่อ ร.ต.อ.ฤทัย พยายามขับแซง กลับถูกเบียดชน จึงมีการลงจากรถ และนายประดิษฐ์ได้อ้างว่าเป็นทหารยศร้อยเอก และบอกว่ามีเพื่อนเป็นนายทหารยศพันเอกและยศจ่า อยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว พร้อมกับเรียกร้องค่าเสียหาย  47,000 บาท ทั้งที่มีรอยเฉี่ยวชนเล็กน้อย ซึ่งเมื่อมีการเรียกให้ประกันมาตกลง แต่นายประดิษฐ์กลับบอกว่าประกันเพิ่งหมด และเมื่อโทรศัพท์ถามศูนย์โตโยต้า ก็มีการพูดคุยต่อรองกันเหลือแค่ 35,000 บาท และ 20,000 บาท ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัย และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทำให้นายประดิษฐ์พร้อมเพื่อนพยายามจะเดินหลบหนี แต่ถูก  ร.ต.อ.ฤทัยและชาวบ้านจับกุมไว้ได้

ทหารเก๊ เจอของจริง

            จากนั้น นายประดิษฐ์ พยายามต่อรองไม่ให้เอาเรื่อง พร้อมยื่นเงินกว่า 200,000 บาท แต่ ร.ต.อ. ฤทัย ไม่ยอมความ และได้แจ้งตำรวจให้มาจับ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น นายประดิษฐ์ ได้พูดจาวกวน ก่อนจะยอมรับว่าตนไม่ได้เป็นทหาร แต่รู้จักคนทำบัตรทหารปลอมใบละ 50,000 บาท ส่วนที่แต่งเครื่องแบบทหารนั้น เพราะต้องการที่จะมาช่วย พ.อ. คนหนึ่งตามหาพยานบุคคลเรื่องที่ดินมรดก และจากการตรวจสอบทะเบียนรถยนต์ พบว่าเป็นทะเบียนปลอม และมีพฤติกรรมขับรถชนเพื่อเรียกเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาไม่มีสิทธิ์สวมใส่เครื่องแบบ หรือเครื่องหมายเจ้าพนักงาน และทำ มี ใช้ นำเข้า นำออก หรือค้า ซึ่งเครื่องวิทยุคมนาคม โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ ก่อนส่งเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีต่อไป

ทหารเก๊ เจอของจริง

ทหารเก๊ เจอของจริง

ทหารเก๊ เจอของจริง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเก๊ เจอของจริง เรียกค่าเสียหายตำรวจจริง สุดท้ายเจอรวบทันควัน อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2558 เวลา 21:30:58 42,219 อ่าน
TOP