x close

“Bangkok Escape”



ซีพีเอ็น เผยโฉม เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ คอนเซ็ปต์ “Bangkok Escape”

ศูนย์กลางแฟชั่น อาหาร และไลฟ์สไตล์ พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจชีวิตคนเมือง

 

·     โฉมใหม่ของแบรนด์ เซ็นทรัลเฟสติวัล ครั้งแรกในกรุงเทพฯ  

·     ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกมิติของคนกรุงเทพฯ ด้วยแรงบันดาลใจจากย่านไลฟ์สไตล์ของมหานครหลักอย่างนิวยอร์ก ลอนดอน และโตเกียว

·     ครบครันด้วยสินค้า บริการ แฟชั่น ร้านอาหาร ทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ ต้นไม้ใหญ่เต็มพื้นที่ พร้อมโซนนวัตกรรมระบบหมุนเวียนอากาศ เพิ่มโอโซน เทียบเคียงบรรยากาศที่เขาใหญ่

·     ครั้งแรกกับลู่วิ่งบนดาดฟ้า โคเวิร์คกิ้งสเปซ เลนจักรยานพร้อมที่จอด และโซนสัตว์เลี้ยง

·     ดึง อีบอย กลุ่มอาร์ติส ระดับโลก ร่วมตกแต่ง พร้อมเปิดบริการ 27 พฤศจิกายน นี้




 บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น แถลงความพร้อมในการเปิดให้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ โมเดลใหม่จากการรีเฟรชแบรนด์“เซ็นทรัลเฟสติวัล” ครั้งแรก ผ่านการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากย่านไลฟ์สไตล์ในมหานครแห่งศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ของโลก อย่าง นิวยอร์ก ลอนดอน และโตเกียว ผสมผสานพื้นที่อินดอร์ และ เอาท์ดอร์ เข้าด้วยกัน ปลูกต้นไม้ใหญ่สร้างพื้นที่สีเขียว เพิ่มโอโซน สร้างออกซิเจน นำธรรมชาติสู่ศูนย์การค้า ผสานกับสินค้าและบริการครบครัน เป็นสถานที่สำหรับหลีกหนีความวุ่นวายของคนเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bangkok Escape” ตอบสนองศิลปะแห่งแฟชั่น และการใช้ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดค่ำ พร้อมเปิดบริการในวันที่27 พฤศจิกายน นี้

#BANGKOKESCAPE #EASTVILLEISME #CENTRALFESTIVALEASTVILLE




          นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจ ออกแบบและก่อสร้างของซีพีเอ็น กล่าวว่า เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็นโมเดลใหม่หลังจากรีเฟรชแบรนด์ “เซ็นทรัลเฟสติวัล”จากเดิมที่เป็นแบรนด์ฮอลิเดย์สปิริตซึ่งตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยว ในเชียงใหม่ พัทยาบีช หาดใหญ่ สมุย และภูเก็ตมาเป็นแบรนด์ที่มีมิติของความสดใหม่สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย เพิ่มองค์ประกอบเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และมีปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าผ่านงานดีไซน์ ที่แตกต่างกันในแต่ละศูนย์ และจะเป็นโมเดลที่ซีพีเอ็น นำมาใช้ในการออกแบบและปรับปรุงเซ็นทรัลเฟสติวัล ที่ต่อไปจะไม่จำกัดแต่ในเมืองท่องเที่ยว แต่จะรวมถึงในกรุงเทพและจังหวัดอื่นๆ




 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ จึงเป็นเซ็นทรัลเฟสติวัล ศูนย์แรก ที่ใช้โมเดลใหม่ และเป็นการเปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพฯ โดยการออกแบบศูนย์การค้าแห่งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่านไลฟ์สไตล์ดังของโลกอย่าง “มีท แพคกิ้ง ดิสทริค” ในนิวยอร์ก “โคเวนต์ การ์เด้น” ในลอนดอน และ “โอโมเตะซันโดะ” ในโตเกียว

ที่ซึ่งผู้คนหลากหลายไลฟ์สไตล์แต่งแต้มสีสันของชีวิตร่วมกัน ผสานสู่ความเป็นย่านอาร์ติส ด้วยการ ออกแบบที่งดงาม อิฐสีแดงปนส้ม และต้นไม้สีเขียวพลิ้วไหวสองข้างทาง เต็มเปี่ยมด้วยสีสัน สร้างแรงบันดาลใจ นำมาสู่สถานที่เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ

 


 คอนเส็ปต์
BANGKOK ESCAPE ของ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เกิดจากโลเคชั่น ที่ตั้งใจจะให้เป็นที่หลบความวุ่นวายของเมืองใหญ่ โดยผู้คนสามารถเข้ามาใช้พื้นที่ อินดอร์ และเอาท์ดอร์  ทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เป็นแหล่งรวมร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกทั้งไทยและอินเตอร์ไว้กว่า 200 ร้านค้า และ ร้านอาหารนานาชาติกว่า 100 ร้านค้า ครบครันด้วยสินค้าและบริการจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรงภาพยนตร์อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ บีทูเอส รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย พาวเวอร์บาย ออฟฟิศเมท ซูเปอร์สปอร์ต และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เป็นต้น

 

 สำหรับคนที่รักการช้อปปิ้ง อัพเดทเทรนด์แฟชั่น ที่นี่มี “แฟชั่น แกเลอเรีย” ที่คับคั่งไปด้วยสินค้าแฟชั่นเก๋ๆ คนชอบแฮงค์เอาท์ ทานข้าวกับเพื่อน ก็มีร้านอาหาร และคาเฟ่แบบฮิพๆ ในทั้งในโซน “Food Forest” “Food Ville” และ Bar & Bistro ให้เลือกแฮงเอ้าท์กันได้ตั้งแต่เช้า จรดค่ำ คนที่รักสุขภาพ ก็มีเลนจักรยาน พร้อมที่จอดจักรยาน และครั้งแรกของประเทศไทยกับ “Sky Run” ลู่วิ่งบนดาดฟ้า และยังมีบริการจากฟิตเนสระดับโลก ในรูปแบบ Family Fitness” ครั้งแรกในเอเชีย กับฟิตเนสสำหรับเด็ก และทุกคนในครอบครัว

 

 ส่วนคนรักธรรมชาติ ก็จะได้สดชื่นกับสภาพแวดล้อมที่มีพื้นที่สี เขียว แถมยังเอาใจคนที่รักสัตว์ ด้วยโซน“Pet Park” ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นได้ ผู้ที่มาเป็นครอบครัว มีลูก ก็ไปใช้บริการคิดส์คลับ หรือแม้แต่คนมาทำงาน มาหาไอเดียแปลกใหม่ ก็สามารถใช้พื้นที่โซน "Think Space” โคเวิร์คกิ้งสเปซที่ครบวงจรที่สุด พร้อมบริการ wi-fi อาหาร และเครื่องดื่ม และสินค้าที่ตอบสนองโมเดิร์น ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีนิทรรศการทางศิลปะ เวิร์คช็อปต่างๆ จากศิลปินไทยและต่างประเทศ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา เชื่อว่า เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ จะเป็นครั้งแรกของศูนย์การค้าในประเทศไทย ที่ออกแบบเพื่อเป็น Bangkok Escape ที่สมบูรณ์ ตอบรับความต้องการของชีวิตคนเมืองครบ” นางสาววัลยา กล่าว

 

 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ออกแบบโดยยึดแนวทางมาตรฐานอาคารอนุรักษ์พลังงาน (LEED) คำนึงถึงทิศทางลมแสงธรรมชาติ ซึ่งนับเป็นความท้าทายใหม่ของซีพีเอ็น และเป็นครั้งแรกของศูนย์การการค้าในประเทศไทย ที่มีโซนซึ่งติดตั้งระบบสร้างโอโซน เพิ่มออกซิเจน ทำให้อากาศบริสุทธิ์ขึ้น เพื่อความสดชื่น ผ่อนคลายจากมลภาวะ เทียบเคียงบรรยากาศที่เขาใหญ่

 

 นอกจากนั้น  เราจึงได้เชิญอาร์ติสต์ชื่อดังระดับโลก อีบอย หรือฉายา ก๊อดฟาเธอร์ออฟพิกเซล (eBoy- Godfathers of Pixel) กลุ่มศิลปินซึ่งมีรูปแบบผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ มาร่วมตกแต่ง สร้างความสดใหม่ให้กับวงการรีเทลและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาศูนย์การค้าชั้นนำของประเทศและระดับภูมิภาค”นางสาววัลยา กล่าว

 

 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็น ศูนย์การค้าลำดับที่29 ของซีพีเอ็น มูลค่าการลงทุนรวม 6,000ล้านบาท บนพื้นที่ 51 ไร่พื้นที่โครงการกว่า 160,000ตร.ม. รองรับที่จอดรถ 2,200คัน ตั้งอยู่ในย่านประดิษฐ์มนูธรรม หรือ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตสูง สามารถตอบสนองการขยายตัวของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ทั้งผู้อยู่อาศัยที่มีกำลังซื้อสูงในย่านวัชรพลและใกล้เคียง รวมถึงผู้อยู่อาศัยจากถนนสุขุมวิท เอกมัยและทองหล่อ และในอนาคตจะมีโมโนเรลสายสีเทา (วัชรพล - พระราม 9) ซึ่งมีสถานีตั้งอยู่หน้าโครงการ และ สายสีเหลือง(ลาดพร้าว-บางกะปิ-สำโรง) 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“Bangkok Escape” โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:43:46 1,507 อ่าน
TOP