x close

โหรทำนาย ลูกไฟยักษ์ ไม่ดี-เทวดาเตือนบ้านเมืองมีปัญหา

ดาวตก

          นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ทำนายปรากฏการณ์ ลูกไฟยักษ์สีเขียว ชี้บ้านเมืองกำลังมีปัญหา บอกเป็นสัญญาณเตือนของเทวดา แนะผู้นำประเทศทำหน้าที่ในทางที่ถูกต้อง

 
          จากกรณีเกิดปรากฏการณ์ลำแสงประหลาดคล้ายลูกไฟสีเขียวโผล่พาดผ่านเหนือท้องฟ้าประเทศไทยไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งเห็นในหลายพื้นที่ก่อนจะระเบิดและหายไปอย่างรวดเร็ว เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2558 โดยทางสถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ ระบุว่า ลำแสงสีเขียวดังกล่าว คือ "ลูกไฟ" หรือ Fireball เกิดจากวัตถุขนาดเล็กผ่านเข้ามาในชั้นบรรยากาศโลกด้วยความเร็วสูง เสียดสีจนเกิดความร้อนจนลุกไหม้ จึงเห็นเป็นลูกไฟสว่างและมีควันเป็นทางยาว และน่าจะเป็นโลหะโครเมียม ที่ทำปฏิกิริยาในอากาศแล้วเกิดสีฟ้าเขียว ซึ่งเป็นอันตรายต่อโลกได้น้อยมาก ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว สรุปข้อมูล "แสงสีเขียว" สว่างวาบทั่วไทย แบบถาม-ตอบ ฉบับเข้าใจง่าย] ซึ่งเป็นในแง่ของวิทยาศาสตร์
 
          ล่าสุด (3 พฤศจิกายน 2558) นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ได้กล่าวถึงกรณีการเกิดลูกไฟดังกล่าวเช่นกันว่า ในทางโหราศาสตร์ ถือว่าไม่ดี มักจะเกิดขึ้นในช่วงบ้านเมืองผกผันหรือมีปัญหา แต่หากมองอีกมุมถือว่าเป็นการเตือนของเทวดาฟ้าดิน ให้มนุษย์ดำเนินชีวิตและหน้าที่การงานไปในทางที่ถูกต้องเหมาะสม
 
          หากเปรียบในเชิงการเมือง คือการเตือนผู้บริหารประเทศให้ทำหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม จริยธรรม เพราะบางครั้งมนุษย์เตือนกันเองไม่ฟัง ทำให้เทวดาต้องเตือนแทนด้วยความเอ็นดู และที่สำคัญคือปรากฏการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงหัวค่ำ หมายถึง เป็นการเตือนภัยที่กินเวลานาน แต่ถ้าเกิดตอนดึก ระดับภัยที่จะเกิดขึ้นจะอยู่ในขั้นปานกลางเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามต้องพิจารณาถึงชนิดด้วย โดยมีทั้งหมด 4 บาต ได้แก่ 1. อสนีบาต 2. กลาบาต 3. คาหกาบาต 4. อุกกาบาต และอีก 2 ธุม คือ ธุมเกตุ กับ ธุมเพลิง

ภาพจาก คุณ RAMA9 - 159 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรทำนาย ลูกไฟยักษ์ ไม่ดี-เทวดาเตือนบ้านเมืองมีปัญหา อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18:41:20 12,064 อ่าน
TOP