x close

จับแล้ว ผัวโหดเตะก้านคอเมียจนสลบ แถมกระทืบหน้า-จิกหัวขึ้นมาซ้ำ



ผัวโหดเตะก้านคอเมีย

            แชร์ว่อน คลิปผัวโหดเตะก้านคอเมียจนสลบ ไม่พอกระทืบหน้าต่อ แถมจิกหัวขึ้นมาซ้ำอีกรอบ ล่าสุดจับกุมตัวผัวได้แล้ว

            เป็นคลิปที่ถูกแชร์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 กับคลิป "ผัวโหดเตะก้านคอเมีย" ซึ่งในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งเตะก้านคอหญิงรายหนึ่งจนสลบ ลงไปนอนกับพื้น เท่านั้นยังไม่พอ ฝ่ายชายยังกระทืบหน้าฝ่ายหญิง และจิกหัวขึ้นมาซ้ำอีกรอบ

คลิปผัวโหดเตะก้านคอเมีย

            โดยผู้เผยแพร่คลิป ได้ระบุว่า "ขับรถผ่านไปถนนเส้น ปู่เจ้าสมิงพราย สมุทรปราการ เจอผัวเมียทะเลาะกัน เลยลงไปช่วย ทนไม่ไหวจริง ๆ"

ผัวโหดเตะก้านคอเมีย

ผัวโหดเตะก้านคอเมีย

ผัวโหดเตะก้านคอเมีย

            ทั้งนี้ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว ต่างก็แสดงความคิดเห็นทั้งด่าและตำหนิติเตียนผู้ชายในคลิป ที่ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงอย่างทารุณ แม้จะเป็นสามีภรรยากันจริง แต่การทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ก็เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ตำหนิคนถ่ายคลิปว่า ทำไมไม่รีบเข้าไปช่วยโดยเร็ว มัวแต่ถ่ายคลิปทำไม อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวเน็ตอีกกลุ่มมองว่า ไม่ควรไปตำหนิคนถ่ายคลิปแบบแรง ๆ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากเข้าไปช่วยทันทีก็อาจโดนลูกหลง และถ้าไม่ถ่ายคลิปไว้ หากเรื่องนี้กลายเป็นคดีความขึ้นมา ก็อาจจะไม่มีหลักฐานเอาผิดชายคนดังกล่าวก็เป็นได้

            ต่อมา เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้นำตัวนายวุฒิ สมภักดี ชายในคลิปดังกล่าว ที่อยู่ในสภาพมึนเมาเข้ามาสอบสวน โดยนายวุฒิ ให้การสารภาพว่า ตนเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปจริง เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนผู้หญิงที่อยู่ในคลิปเป็นภรรยาของตน ซึ่งสาเหตุที่ทำแบบนี้นั้น เป็นเพราะความเมาและความหึงหวงจนขาดสติ หลังจากก่อเหตุภรรยาก็สลบ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ยังไม่พ้นอาการสมองบวมแต่อย่างใด

            นายวุฒิ สารภาพต่อไปว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและภรรยาได้ไปดื่มสุราที่บ้านเพื่อน ก่อนกลับก็ขอให้ภรรยากลับก่อน แวะซื้อข้าวรอตนที่บ้าน แต่ระหว่างทางที่ตนกลับ เห็นภรรยาคุยกับชายอื่น และส่งข้าวห่อให้ ตนจึงเข้าไปต่อว่า ทะเลาะกันจนเกิดเหตุดังกล่าว

ภาพจาก Poramet Pankerd

world_id:5639e2274d265a87318b4573

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุด วันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 เวลา 01.49 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ผัวโหดเตะก้านคอเมียจนสลบ แถมกระทืบหน้า-จิกหัวขึ้นมาซ้ำ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:57:54 109,133 อ่าน
TOP