จ่อเรียกรายตัว ผู้จัด-พิธีกรสาว ขอน้ำอสุจิสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหากระทำอนาจาร

รายการขอน้ำอสุจิ

          จ่อเรียกรายตัว ผู้จัด-พิธีกรสาว รายการขอน้ำอสุจิสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหากระทำอนาจาร ชี้หากไม่มีเจ้าทุกข์ก็จะให้เจ้าพนักงานเป็นเจ้าทุกข์ให้ พบผิดจริงโดนดำเนินคดีแน่นอน

          จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอรายการหนึ่ง ซึ่งมอบหมายให้พิธีกรซึ่งเป็นหญิงสาวทั้ง 7 คน ชักชวนผู้ชายที่เดินเที่ยวในสยามมาบริจาคน้ำอสุจิ โดยพิธีกรได้เชื้่อเชิญด้วยท่าทางยั่วยวน พร้อมจัดสถานที่เป็นผ้าคลุมสีดำ เพื่อให้ชายหนุ่มนั้นเข้าไปสำเร็จความใคร่ ถึงแม้ว่าท้ายคลิปจะระบุว่า เป็นการจัดฉากเพื่อสื่อว่าการบริจาคอสุจินั้นมีประโยชน์ โดยเรื่องดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด วันนี้ (7 พฤศจิกายน 2558)  พล.ต.ต. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.น.รับผิดชอบพื้นที่ บก.น.6 เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้รับรายงานและยังไม่ได้เห็นคลิปดังกล่าวเลย แต่หลังจากนี้จะประสานไปยัง สน.ปทุมวัน เจ้าของพื้นที่สยามสแควร์ให้ทำบันทึกรายงานเหตุการณ์เพื่อมาตรวจสอบ

          ขณะที่ พ.ต.อ. จารุต ศรุตยาพร ผกก.สน.ปทุมวัน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว ว่ามีการกระทำผิดจริงหรือไม่ ซึ่งหากพบว่าผิดจริง แต่ยังไม่มีผู้ใดมาแจ้งความร้องทุกข์ ก็จะให้ฝ่ายเจ้าพนักงานเป็นผู้ร้องทุกข์เอง และต้องเรียกผู้จัดรายการมาสอบปากคำ รวมถึงพิธีกรสาวทั้ง 7 รายก็ต้องโดนสอบปากคำด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้รายการดังกล่าวยังไม่เข้าข่ายความผิดใดเพราะยังอยู่ระหว่างสืบสวนหาข้อเท็จจริง

ภาพจาก MEMO Channel
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อเรียกรายตัว ผู้จัด-พิธีกรสาว ขอน้ำอสุจิสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหากระทำอนาจาร อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:04:09 33,569 อ่าน
TOP
x close