x close

8Smarts.net ต่อยอดแคมเปญเอาใจวัยรุ่นด้วย 8Smarts Face Fighter

 

 
8Sm8Smarts.net ต่อยอดแคมเปญเอาใจวัยรุ่นด้วย 8Smarts Face Fighter 

ความสนุกรูปแบบใหม่ที่จะช่วยค้นหาความถนัดในตัวคุณ

 

 

8Smarts.net เว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณค้นพบความถนัดในตัวเอง ต่อยอดแคมเปญเอาใจวัยรุ่นด้วย 8Smarts Face Fighter (www.8smarts.net/facefighter) ความสนุกรูปแบบใหม่ ผ่าน Quiz Game สุด Indy เกมส์คำถามความรู้รอบตัวที่แบ่งตามความถนัดของมนุษย์ทั้ง 8 ด้าน




  เว็บไซต์ค้นหาความถนัด ‘8Smarts.net ศูนย์บำบัดความสับสนก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย’ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่จะช่วยค้นหาความถนัดในตัวเอง ตามแนวคิดทฤษฎีพหุปัญญา (Theory of Multiple Intelligences) ของ Howard Gardner นักจิตวิทยา จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ด้วยหลักแนวคิดที่ว่าสติปัญญาและความเฉลียวฉลาดของคนสามารถแบ่งออกได้
8 ด้าน ซึ่งแต่ละคน อาจมีความโดดเด่นในแต่ละด้านแตกต่างกันออกไป โดยกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักเรียน นักศึกษาเมื่อรู้แล้วว่าถนัดด้านอะไรก็จะสามารถตัดสินใจที่จะเข้าศึกษาต่อ หรือมุ่งเรียนรู้ทำตามสิ่งที่ตนเองถนัดได้
  ซึ่งตอนนี้ทางเว็บไซต์ได้มีการต่อยอดผลงานผ่านกิจกรรม 8Smarts Face Fighter เป็นการค้นหาความถนัดในรูปแบบของ Quiz Game สุด Indy เอาใจวัยรุ่นด้วยรูปแบบของเกมส์คำถามความรู้รอบตัวโดยแบ่งตามความถนัดทั้ง 8 ด้าน เช่น ความถนัดด้านภาษา ความถนัดด้านตรรกะและคณิตศาสตร์ เป็นต้น โดยจะแสดงผลลัพธ์กับผู้ร่วมกิจกรรมว่ามีความรู้แต่ละด้านมากน้อยแค่ไหน ซึ่งหากตอบผิดจะมีบทลงโทษสุดฮาที่รอคุณอยู่

ทั้งนี้หากใครสนใจสามารถเข้าไปร่วมสนุก เพื่อค้นหาหรือทดสอบความถนัดของตัวเองได้ที่www.8smarts.net/facefighter โดยกิจกรรมร่วมสนุกได้โดยไม่จำกัดเพศ อายุ และสามารถใช้งานได้ทั้ง คอมพิวเตอร์ แท็บแลต และสมาร์ทโฟน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8Smarts.net ต่อยอดแคมเปญเอาใจวัยรุ่นด้วย 8Smarts Face Fighter อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:18:54 1,377 อ่าน
TOP