x close

หนุ่มพม่าเมาโหด คว้าไม้ติดตะปูฟาดหน้าเพื่อนเขมรดับ


แรงงานพม่า

แรงงานพม่า
 
          รวบแรงงานหนุ่มพม่า ใช้ไม้ติดตะปูฟาดหน้าเพื่อนชาวกัมพูชาเสียชีวิต บนดาดฟ้าอาคารที่เพิ่งสร้างในนครปฐม สารภาพกินเหล้าเมาแล้วทะเลาะกัน
 
          จากกรณีมีคนพบศพนายชอง แรงงานชาวกัมพูชา นอนคว่ำหน้ากับพื้นเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน บนดาดฟ้าชั้นที่ 5 ของอาคาร 5 ชั้น ที่กำลังก่อสร้างใหม่กลางตลาด อ.บางเลน ริมถนนพลดำริห์ เขตเทศบาล ต.บางเลน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายเป็นเพื่อนแรงงานชาวพม่าที่หายไปหลังเกิดเหตุ
 
          ล่าสุด วันนี้ (11 พฤศจิกายน 2558) พล.ต.ต. กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.จว.นครปฐม ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายแมน ชาวพม่า ได้ที่ไซต์งานก่อสร้างโครงการหมู่บ้านซื่อตรง คลอง 6 หมู่ 4 ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ในข้อหาฆ่านายชอง เพื่อนแรงงานชาวกัมพูชา เสียชีวิตที่ จ.นครปฐม

          โดยนายแมน ให้การรับสารภาพว่า ออกไปเที่ยวดื่มเหล้ากับผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนกันที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ก่อนกลับมาดื่มสุรากันต่อที่ชั้นดาดฟ้าอาคารดังกล่าว แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรบ้าง จึงคว้าไม้ก่อสร้างที่มีตะปูติดอยู่ ฟาดเข้าที่ใบหน้านายชองจนเสียชีวิตคามือ แล้วเอาเงินสด 6,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ หลบหนีมาสมัครงานก่อสร้างที่ จ.ปทุมธานี ก่อนถูกตำรวจจับกุมได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สืบจังหวัดนครปฐม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพม่าเมาโหด คว้าไม้ติดตะปูฟาดหน้าเพื่อนเขมรดับ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:06:43 4,905 อ่าน
TOP