x close

Panasonic Top 4 Models Hair Stylers

Panasonic Top 4 Models Hair Stylers

เครื่องจัดแต่งทรงผม พานาโซนิค Top 4 Models 4 รุ่นล่าสุด




ผมสวย ไม่เสีย เริ่ดได้ 

ด้วยเครื่องจัดแต่งทรงผม Panasonic Top 4 Models


เครื่องจัดแต่งทรงผม พานาโซนิค Top 4 models 4 รุ่นล่าสุด ได้แก่ รุ่น EH-HV20 จัดแต่งผมแบบ 2-IN-1 สำหรับผมตรง และผมลอน, รุ่น EH-HV51 แต่งสไตล์ผมได้ทุกวันแบบ 6-IN-1 ที่มาพร้อมกับแกนหนีบและม้วนผมพิเศษ 5 แบบ ที่จะช่วยเปลี่ยนสไตล์ใหม่ให้ผมได้ทุกวัน, รุ่น EH-HS41 จัดแต่งผมตรง สามารถจัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็ว ด้วยแผ่นความร้อนกว้างขึ้นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ และ รุ่น EH-HV10 มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก สำหรับผมตรง และผมลอนขนาดเล็ก สามารถพกพาไปเปลี่ยนสไตล์ผลได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ ชมพูอ่อน และขาวมุก 

เครื่องจัดแต่งทรงผมพานาโซนิคทั้ง 4 รุ่น สามารถจัดแต่งทรงผมได้รวดเร็วและอยู่ทรงนานมากยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมระบบการกระจายความร้อนที่ทำงานเสมอกันทั่วแผ่น และสามารปรับอุณหภูมิ                ได้สูงสุดถึง 230 องศาเซลเซียส ผมจึงเรียบสวยตรงทั้งช่อตั้งแต่โคนจรดปลาย นอกจากนี้ยังเสริมด้วยแผ่นความร้อนเคลือบโฟโต้เซรามิก ช่วยคงความชุ่มชื้นในเส้นผมได้ถึง 20% และยังลดปัญหาสีผมซีดจางได้ถึง 40% อีกด้วย 

พิเศษ! กิจกรรม “Tutorial VDO Contest” เพียงอัดคลิปวีดีโอสอนจัดแต่งทรงผม พร้อม Share เทคนิคง่ายๆในการจัดแต่งทรงผมด้วยเครื่องจัดแต่งทรงผม  4 รุ่นล่าสุด แค่นี้ก็ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท Panasonic Beauty ติดตามรายละเอียดกิจกรรม หรือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสินค้าและความงามที่ www.facebook.com/PanasonicBeautyCare 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Panasonic Top 4 Models Hair Stylers โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:30:09 6,914 อ่าน
TOP