x close

ผัวสุดซวยเมียรีบไปช้อปปิ้ง ทำเจ้าโลกหักขณะมีเซ็กส์



ผัวสุดซวยเมียรีบไปช้อปปิ้ง ทำเจ้าโลกหักขณะมีเซ็กส์

                ชายจีนสุดซวยมีเซ็กส์กับภรรยาในวันลดกระหน่ำสินค้า อนิจจาเจ้าโลกหักเพราะภรรยารีบไปช้อปปิ้ง

                เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์ gbtimes รายงานเรื่องราวสุดหวาดเสียว เมื่อชายคนหนึ่งเกิดเจ้าโลกหักขณะมีเซ็กส์กับภรรยา หลังจากภรรยาตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ในช่วงนั้นพอดี รีบปรี่ลุกขึ้นมาระหว่างเข้าด้ายเข้าเข็ม เพื่อรีบไปช้อปปิ้งในวันคนโสดลดกระหน่ำสินค้าทั่วประเทศจีน

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองฉงชิ่ง เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นางหลี่ ได้ตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ที่ 12.00 น. เพื่อจะไปช้อปปิ้งออนไลน์ในวันคนโสดที่ประเทศจีนมีการลดกระหน่ำสินค้ามากที่สุดรอบปี แต่แล้วก่อนหน้าที่จะถึงเวลาที่ตั้งปลุกไว้ นายเฉิน สามีของเธอ ก็ได้มาสะกิดชวนเล่นจ้ำจี้ ทั้งคู่ก็เลยมีเซ็กส์กัน

                อนิจจาระหว่างเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น นาฬิกาปลุกในโทรศัพท์ที่ตั้งไว้ก็ได้ดังขึ้น แต่แทนที่นางลี่จะปฏิบัติกิจกามต่อให้เสร็จกิจเสียก่อน เธอกลับรีบลุกขึ้นไปนั่งช้อปปิ้งออนไลน์ทันที ด้วยความที่รีบลุกอย่างเร็วเลยทำให้เจ้าโลกของฝ่ายชายเกิดอาการบาดเจ็บ เขาร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

                แต่หลังจากพินิจดูในตอนนั้นทั้งนางหลี่และนายเฉินเองก็ไม่ได้คิดว่ามันจะร้ายแรงอะไร จนกระทั่งวันรุ่งขึ้น นายเฉินก็พบว่าเจ้าโลกตัวเองแย่แล้ว มันบวมเป่งและกลายเป็นสีม่วงคล้ำราวมะเขือเผา

                โดยไม่รีรอ นายเฉินรีบไปโรงพยาบาลทันที และแพทย์วินิจฉัยว่าอวัยวะเพศหักหรือฉีกขาด ก่อนที่จะผ่าตัดรักษาเขาอย่างทันท่วงที โดยแพทย์เผยว่าโชคดีที่นายเฉินมาพบแพทย์ทันเวลา ขืนยังปล่อยไว้หรือมาช้ากว่านี้อาการบาดเจ็บดังกล่าวอาจส่งผลให้อวัยวะเพศเขามีปัญหาไปอีกยาวก็ได้

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสุดซวยเมียรีบไปช้อปปิ้ง ทำเจ้าโลกหักขณะมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2558 เวลา 08:36:53 43,959 อ่าน
TOP