x close

คุก 26 ปี ! แม่ใจยักษ์จับลูกสาว 2 เดือน ยัดไมโครเวฟดับอนาถ


แม่ใจยักษ์จับลูกสาว 2 เดือน ยัดไมโครเวฟดับอนาถ

          แม่วัย 34 เจอคุก 26 ปี หลังจับลูกสาววัย 2 เดือนยัดเตาอบไมโครเวฟแล้วตั้งเวลา 5 นาที จนร่างกายและอวัยวะภายในไหม้เกรียม เดิมจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่สุดท้ายอ้างเป็นลมชักจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคดีฆาตกรรมสุดช็อกของ คา หยาง แม่ลูก 4 วัย 34 ปี ชาวแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ที่ฆ่า มิราเบล เตาโล วัย 2 เดือน ลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ด้วยการจับยัดเตาอบไมโครเวฟแล้วตั้งเวลาราว 5 นาที จนหนูน้อยผู้โชคร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตจากอาการไหม้เกรียมทั้งอวัยวะภายในและภายนอก โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2554 และศาลเพิ่งตัดสินคดีความดังกล่าวเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

          คา หยาง อ้างกับศาลว่าเธอไม่ได้ตั้งใจฆ่าลูก แต่ขณะนั้น เธอกำลังอุ้มลูกสาวอยู่ในอ้อมแขน ก่อนจะเกิดอาการลมชักกำเริบจนทำให้ไม่มีแรงอุ้มลูกสาว จึงนำทารกน้อยไปวางไว้ในไมโครเวฟ

          แต่คณะลูกขุนปฏิเสธคำกล่าวอ้างของนางหยาง โดยให้เหตุผลว่า นางหยางได้โกหกเจ้าหน้าที่สืบสวนไปก่อนหน้านี้ ตามคำให้การของฝ่ายโจทก์ที่ระบุว่า นางหยางโกหกเจ้าหน้าที่และครอบครัวของเธอว่า เธอกำลังอุ้มเด็กหญิงเตาโลเอาไว้ ก่อนที่จะเกิดอาการมึนศีรษะและหมดสติไปหลังจากทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์

          จากนั้นเธออธิบายต่อว่า เมื่อเธอตื่นมา เธอก็พบว่าเด็กหญิงเตาโลนอนอยู่บนพื้นบ้านในสภาพบาดเจ็บสาหัส ถัดจากเตาฮีตเตอร์ไปเพียงเล็กน้อย

          แต่ด้านเจ้าหน้าที่สืบสวนพบพิรุธบางอย่างในเรื่องราวที่เธอเล่า รวมถึงพวกเขายังพบจุกหลอกสำหรับทารกอยู่ในเตาอบไมโครเวฟอีกด้วย เมื่อถูกเค้นมาก ๆ เข้า นางหยางจึงรับสารภาพเรื่องราวทั้งหมดตามความจริง

          ส่วนสภาพศพของเด็กหญิงนั้น เจ้าหน้าที่พบว่าเด็กหญิงถูกเผาตั้งแต่หัวจรดเท้าจนไหม้เกรียมถึง 60 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย ส่วนอวัยวะภายในก็ถูกทำลายจากความร้อน คาดว่าน่าจะถูกเผาในเตาอบไมโครเวฟเป็นเวลาตั้งแต่ 2 นาทีครึ่งถึง 5 นาทีเป็นอย่างต่ำ

          ด้านลินดา พาริสิ ทนายความของนางหยาง อ้างว่านางหยางไม่ได้ตั้งใจฆาตกรรมลูกสาว และต้องทนทุกข์ทรมานกับความรู้สึกผิดมาเป็นเวลานานแล้ว แต่อย่างไรก็ดี ศาลได้มีคำสั่งตัดสินให้นางคา หยาง ต้องโทษจำคุก 26 ปี โดยจะเริ่มจำคุกตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

ภาพจาก Sacramento Police, findagrave.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุก 26 ปี ! แม่ใจยักษ์จับลูกสาว 2 เดือน ยัดไมโครเวฟดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:58:07 68,650 อ่าน
TOP