x close

รวบ ! หนุ่มยกกระเป๋าสุวรรณภูมิ ปากพล่อยแกล้งบอกมีระเบิดแสวงเครื่อง



รวบ ! หนุ่มยกกระเป๋าสุวรรณภูมิ ปากพล่อยแกล้งบอกมีระเบิดแสวงเครื่อง

           เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามบินสุวรรณภูมิ จับกุมพนักงานยกกระเป๋า หลังอ้างว่ากล่องในมือเป็นระเบิดแสวงเครื่อง เมื่อเปิดออกดูกลับเป็นเพียงเอกสารรับเงินค่าเช่ารถประจำสนามบิน

           วันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาววนิดา พะอบแก้ว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำจุดตรวจช่องทางเข้าผู้ติดบัตรพื้นที่ควบคุม อาคารผู้โดยสารชั้น 2 ประตู 8 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้จับกุมตัว นายวัฒนา ภาคจรูญ พนักงานยกกระเป๋ารถลีมูซีน หลังนายวัฒนาอ้างว่ากล่องที่ถือมาขณะผ่านจุดตรวจเพื่อเข้าไปภายในพื้นที่หวงห้าม แล้วพูดด้วยสีหน้านิ่งว่ากล่องในมือนั้นด้านในมีระเบิดแสวงเครื่อง จึงทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้าจับกุมเพื่อตรวจสอบสิ่งของภายในกล่อง และแจ้งผู้บังคับบัญชาในทันที ก่อนตรวจสอบพบเป็นเพียงเอกสารใบเสร็จรับเงินค่าเช่ารถของสนามบิน

           ทั้งนี้ นายวัฒนา ให้การว่า สิ่งที่ตนทำไม่ได้ตั้งใจสร้างความวุ่นวายแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะความคึกคะนอง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ในข้อหาแจ้งข้อความหรือส่งข่าวสารซึ่งรู้อยู่แล้วว่าเป็นเท็จ และการนั้นเป็นเหตุหรืออาจเป็นเหตุให้ผู้ที่อยู่ในท่าอากาศยานตื่นตกใจ

ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ! หนุ่มยกกระเป๋าสุวรรณภูมิ ปากพล่อยแกล้งบอกมีระเบิดแสวงเครื่อง อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:29:21 8,967 อ่าน
TOP