x close

กร่างไม่เลิก ! ส.ต.อ. บุกข่มขู่หนุ่ม หลังไม่พอใจข้อความโพสต์ตำหนิ



    กร่างไม่เลิก ! ส.ต.อ. บุกข่มขู่หนุ่ม หลังไม่พอใจข้อความโพสต์ตำหนิ

            หนุ่มโร่แจ้งความ หลังถูก ส.ต.อ. กร่าง บุกข่มขู่ถึงที่ทำงานบอก "เก็บปากไว้กินข้าวเถอะ" หลังโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

            จากกรณีที่กลุ่มอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุตำรวจสายตรวจรายหนึ่ง ขับรถกระบะแต่งซิ่งเบียดท้ายขบวน ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งนำคนบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ซ้ำยังตามมาท้าต่อย ทำให้สารวัตร สภ.เมืองพัทยา ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ยจนตำรวจรายดังกล่าวยอมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : กู้ภัยร้อง ตำรวจกร่างขับกระบะซิ่งเบียดขบวน ตามท้าต่อยถึงโรงพยาบาล คลิก]

            ล่าสุด วันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 มีรายงานข่าวว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อุซึมากิ นารูโตะ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตนได้แจ้งความเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งที่เคยมีปัญหากับเจ้าหน้าที่กู้ภัยของพัทยา โดยก่อนหน้านี้ตนได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ทำให้ตำรวจรายดังกล่าวไม่พอใจ จึงมาหาตนถึงที่ทำงาน ก่อนจะพูดว่า "เก็บปากไว้กินข้าวเถอะ" ตนถือว่าการกระทำของตำรวจนั้นเป็นการข่มขู่ จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความ

ภาพจาก chonburinews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กร่างไม่เลิก ! ส.ต.อ. บุกข่มขู่หนุ่ม หลังไม่พอใจข้อความโพสต์ตำหนิ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 08:27:53 20,322 อ่าน
TOP