x close

ไพบูลย์ แนะ ยิ่งลักษณ์ ฟ้องศาล หากคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมคดีจำนำข้าว



ไพบูลย์ แนะ ยิ่งลักษณ์ ฟ้องศาล หากคิดว่าไม่ได้รับความธรรมคดีจำนำข้าว

       ไพบูลย์ คุ้มฉายา แนะยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ฟ้องศาล หากคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมคดีจำนำข้าว

       จากกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลัง วิษณุ เครืองาม แถลงข่าวคดีจำนำข้าว พ้อตนไม่อยู่ในฐานะจะเรียกร้องอะไรได้แม้แต่ความเป็นธรรม เพราะทุกอย่างคงจะดำเนินไปตามที่รัฐบาลนี้ต้องการ พร้อมยกการกระทำ 5 ข้อของรัฐบาล คสช. บ่งชี้ ไม่สร้างความปรองดอง-ความเป็นธรรม-นิติธรรม ระบุคดีนี้ จะเป็นคดีประวัติศาสตร์ที่จารึกในหัวใจของตนและประชาชน [อ่านข่าว ปู ดราม่า หลัง วิษณุแถลงข่าวคดีข้าว สุดทน ! ไม่หวังความเป็นธรรมจากรัฐบาลนี้อีก]

       ล่าสุด วันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความตัดพ้อว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีจำนำข้าวว่า สำหรับคดีจำนำข้าวนั้น นายวิษณุ เครืองาม ได้มีการชี้แจงตอบไปทุกประเด็นแล้ว โดยกระบวนการต่าง ๆ ก็ต้องยึดกฎหมายเป็นหลัก แต่หาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ คิดว่า ตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็สามารถไปฟ้องศาลได้ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่ตนเอง



ภาพจาก brighttv, เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพบูลย์ แนะ ยิ่งลักษณ์ ฟ้องศาล หากคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมคดีจำนำข้าว อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:17:56 13,344 อ่าน
TOP