x close

บุญหล่นทับ ชาวสวนขุดพบมหาสมบัติ เงิน 2 หมื่นล้าน ฝังในที่ดินตัวเอง !


โจเซ มารีนา คาร์โตลอส

โจเซ มารีนา คาร์โตลอส

        ชาวไร่โคลอมเบียลมแทบจับ ขุดเจอขุมทรัพย์มหาสมบัติ เงินสดเป็นฟ่อนนับ 2 หมื่นล้านบาท ฝังในที่ดินของตัวเอง คาดเป็นเงินของราชันค้ายาระดับประเทศนำมาซุกซ่อนไว้

        เรื่องขุดเจอเงินในไหหรือเอาอภิมหาสมบัติฝังไว้ใต้ดินไม่ใช่แค่เรื่องในนิยายอีกต่อไป เว็บไซต์ elitedaily เผยเรื่องการขุดพบขุมทรัพย์มหาสมบัติ ในรายงานเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2558 โดยผู้ที่ดวงรับทรัพย์หล่นทับ เป็นชาวสวนวัย 65 ปี จากประเทศโคลอมเบีย นาม โฮเซ มารีเอนา การ์โตลอส

        การ์โตลอสเพิ่งได้เงินสนับสนุนราว 100,000 บาทจากรัฐบาล เพื่อมาลงทุนทำสวนปาล์ม แต่ระหว่างถางที่เตรียมดินเพาะปลูก ก็ดันขุดเจอขุมทรัพย์มหาศาลมูลค่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว  2 หมื่นล้านบาท แถมยังเป็นเงินสดล้วนอีกต่างหาก ฝังอยู่ในดินซึ่งเป็นที่ดินของครอบครัวมากว่า 200 ปีแล้ว

        ทั้งนี้คาดว่าเงินจำนวนมหาศาลนั้น เป็นของ ปาโบล เอสโกบาร์ (Pablo Escobar) ราชานักค้ายาเบอร์หนึ่งของโคลอมเบียและของโลก ซึ่งมีรายงานว่าเจ้าตัวกระจายอภิมหาสมบัติของตัวเองไปซุกซ่อนตามที่ต่าง ๆ ทั้งแอบไว้ในเฟอร์นิเจอร์ ฝังใต้พื้นกระดาน รวมทั้งแบ่งไปขุดหลุมฝังซ่อนในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ จนมาโป๊ะแตกเจอขุมทรัพย์ก้อนใหญ่ในที่ดินของนายคาร์โตลอส

        แต่อย่างไรก็ตามดวงรับทรัพย์ก็ไม่เข้าข้างนายคาร์โตลอสนานเท่าใดนัก เพราะแม้จะขุดพบเงินในที่ดินของตนเอง แต่ก็ต้องยกเงินก้อนใหญ่นี้ให้กับรัฐบาล ซึ่งจะนำไปใช้ในโครงการเพื่อผลประโยชน์แก่สังคมและเศรษฐกิจต่อไป

        ว้า เกือบจะได้เป็นมหาเศรษฐีแล้วแท้ ๆ เชียว งานนี้ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำสวนปาล์มกันต่อไปนะคุณลุง 

ภาพจาก Don Diva Magazine

หมายเหุต : อัพเดทข้อมูลล่าสุด วันที่ 18 พฤศจิกายน 2558 เวลา 09.00 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุญหล่นทับ ชาวสวนขุดพบมหาสมบัติ เงิน 2 หมื่นล้าน ฝังในที่ดินตัวเอง ! อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:35:24 297,496 อ่าน
TOP