x close

รวบหนุ่มหื่นวัย 23 ฆ่าข่มขืนหญิงวัย 67 ปี หลังปลอมเป็นพระหนีคดี



รวบหนุ่มหื่นวัย 23 ฆ่าข่มขืนหญิงวัย 67 ปี หลังปลอมเป็นพระหนีคดี

รวบหนุ่มหื่นวัย 23 ฆ่าข่มขืนหญิงวัย 67 ปี หลังปลอมเป็นพระหนีคดี

            ตำรวจรวบตัวคนร้ายฆ่าข่มขืนหญิงวัย 67 ปี หมกศพกลางไร่มันสำปะหลัง อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี  หลังปลอมเป็นพระหลบหนีคดีไปกบดานในพื้นที่ใกล้เคียง

            จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โขงเจียม พบศพหญิงรายหนึ่ง อายุ 67 ปี ถูกฆ่าข่มขืนอยู่ที่กลางไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่บ้านห้วยยาง ต.ห้วยยาง อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีนั้น ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว หญิงวัย 67 ถูกฆ่าข่มขืน ทิ้งศพกลางไร่มัน คาดฝีมือคนในพื้นที่]

            ความคืบหน้าล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. ศักดา ขวัญบุญจันทร์ ผกก.สภ.โขงเจียม ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบเข้าจับกุมตัว นายปัญจา คำมั่น อายุ 23 ปี ชาว อ.โขงเจียม ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนดังกล่าว ซึ่งถูกจับได้บริเวณป่าบ้านหนองแสงใหญ่ อ.โขงเจียม หลังปลอมตัวเป็นพระหลบหนีคดี

            จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้เกี่ยวข้องทางคดีแต่ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีพยานหลักฐานที่ชี้ว่า นายปัญจาเป็นคนลงมือจึงรับสารภาพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย

            นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติคนร้ายพบว่าเคยมีประวัติเคยต้องโทษในข้อหาทำระเบิดปากุฏิพระวัดห้วยยาง อ.โขงเจียม และเพิ่งพ้นโทษมาได้ 1 เดือน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมกู้ภัยโขงเจียม, ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
       


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มหื่นวัย 23 ฆ่าข่มขืนหญิงวัย 67 ปี หลังปลอมเป็นพระหนีคดี โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:52:45 14,388 อ่าน
TOP