x close

รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกติดเมียน้อยวัย 6 ขวบ บอกอารมณ์ทางเพศสูง

พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกติดเมียน้อยวัย 6 ขวบ

           ตำรวจรวบตัวพ่อเลี้ยงหื่น อายุ 54 ปี ข่มขืนเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ลูกติดภรรยาน้อย 4 ครั้ง ช่วงแม่เด็กไม่อยู่ พร้อมทุบตีข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร อ้างเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงจึงเผลอข่มขืน

           เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้ควบคุมตัว นายไพบูลย์ เจริญธรรม อายุ 54 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ผู้รับเหมาทำระบบประปาและเดินสายไฟฟ้ามาสอบสวน หลังก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง อายุ 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดของภรรยาน้อยในที่พักคนงานก่อสร้าง ซอยมิตรภาพ 12 เขตเทศบาลนคร จ.นครราชสีมา

พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกติดเมียน้อยวัย 6 ขวบ

           สืบเนื่องจากแม่ของเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความว่า เด็กหญิงถูกนายไพบูลย์ข่มขืนหลายครั้ง โดยอาศัยจังหวะที่แม่เด็กไม่อยู่ข่มขืนเด็กหญิงจำนวน 4 ครั้ง และทุบตีทำร้าย ข่มขู่เด็กว่าห้ามบอกใคร แต่ช่วงหลังแม่ของเด็กระแคะระคายจึงได้ส่งมาอยู่กับน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาไปตรวจร่ายกายและพบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนจริง จึงได้เข้าควบคุมตัวนายไพบูลย์ และได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน

           ทั้งนี้นายไพบูลย์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีภรรยาอยู่แล้วที่ จ.ปทุมธานี และมารับเหมางานที่ จ.นครราชสีมา เมื่อปีที่แล้ว และได้เสียกับแม่ของเด็กจึงรับไว้เป็นภรรยาน้อย แต่ตนเองเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศรุนแรงจึงเผลอข่มขืนเด็กหญิงไป 4 ครั้ง ช่วงที่แม่เด็กไม่อยู่ แต่พอแม่เด็กเริ่มสงสัยจึงส่งเด็กไปอยู่กับน้าจนกระทั่งเด็กเล่าเรื่องทั้งหมดให้น้าฟังจึงมาแจ้งความดังกล่าว

ภาพจาก  ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกติดเมียน้อยวัย 6 ขวบ บอกอารมณ์ทางเพศสูง อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:03:39 16,503 อ่าน
TOP