x close

สลด ! สาวหล่อฆ่าตัวตายตามแฟนสาว-ทิ้งจดหมายลา คาดทนคิดถึงไม่ไหว


สาวหล่อฆ่าตัวตาย

         ตำรวจเชียงใหม่รับแจ้งเหตุพบหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ตรวจสอบพบขวดเครื่องดื่ม-จดหมายสั่งเสีย คาดทนคิดถึงแฟนสาวที่ผูกคอตายไปก่อนหน้านี้ไม่ไหว

         วันที่ 18 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 3224 พิจิตร จอดอยู่ที่บ้านพักย่านถนนวังสิงห์คำ ซ.1 ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้ตายนอนอยู่ภายในรถทราบชื่อคือ นางสาววสา อายุ 21 ปี ร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย พบเพียงขวดเครื่องดื่มชนิดหนึ่งตกอยู่ในรถและจดหมายที่ผู้ตายเขียนสั่งเสียไว้ ระบุว่า ขณะเขียนจดหมายมีสติสัมปชัญญะทุกประการ และหากตนเสียชีวิต ขอมอบประโยชน์ทั้งหมดให้กับย่า

         จากการสอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า คืนก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 22.00 น. ซึ่งยังเห็นว่ามีการเช็กอินบนเฟซบุ๊กว่ากลับถึงบ้านแล้ว ก่อนจะมาพบเป็นศพอยู่ภายในรถในช่วงเช้าจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากที่ผู้ตายทนความคิดถึงแฟนสาวที่เพิ่งผูกคอตายไปเมื่อเดือนก่อนไม่ไหว จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป

สาวหล่อฆ่าตัวตาย

สาวหล่อฆ่าตัวตาย

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรานยละอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สาวหล่อฆ่าตัวตายตามแฟนสาว-ทิ้งจดหมายลา คาดทนคิดถึงไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2558 เวลา 19:14:26 12,428 อ่าน
TOP