x close

รังสิมา แขวะ ยิ่งลักษณ์ บิดเบือนซ้ำซาก ปมคดีจำนำข้าว ชี้เป็นเกมที่เพื่อไทยถนัด





          รังสิมา รอดรัศมี ส่งจดหมายเปิดผนึกถึง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จวกหนักบิดเบือน ปมทุจริตจำนำข้าว ชี้เป็นเกมที่พรรคเพื่อไทยถนัด ปูดสมัยรัฐบาลเพื่อไทย เคยใช้ พ.ร.บ.ความผิดทางละเมิดฟันคดีทุจริตคลองด่านมาแล้ว

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.รังสิมา รอดรัศมี อดีต ส.ส. สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "รังสิมา รอดรัศมี"  ซึ่งเป็นจดหมายเปิดผนึกถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า การต่อสู้ในคดีจำนำข้าวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ต่อสู้ในข้อเท็จจริง แต่พยายามบิดเบือน วนเวียนซ้ำซาก ให้คนไทยเข้าใจผิดตามที่พรรคเพื่อไทยถนัดมาตลอด

          ทั้งนี้การที่รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ใช้ พ.ร.บ. ความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ เรียกค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากโครงการรับจำนำข้าว ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกมาตีโพยตีพาย ให้รัฐบาลฟ้องแพ่งศาลยุติธรรม แต่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็เคยใช้ พ.ร.บ. แบบเดียวกันนี้ ในสมัยเป็นรัฐบาล เรียกค่าเสียหายจาก นายวัฒนา อัศวเหม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายยิ่งพันธ์ มนะสิการ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม ในคดีทุจริตที่ดินคลองด่าน ทำไม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่เรียกร้องบ้างว่า ให้ไปร้องศาลแพ่ง อย่างนี้เขาเรียกว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของ น.ส.รังสิมา “รังสิมา รอดรัศมี” มีรายละเอียดดังนี้







ภาพจาก เฟซบุ๊ก รังสิมา รอดรัศมี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รังสิมา แขวะ ยิ่งลักษณ์ บิดเบือนซ้ำซาก ปมคดีจำนำข้าว ชี้เป็นเกมที่เพื่อไทยถนัด อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:53:58 10,043 อ่าน
TOP