x close

หาญส์ หิมะทองคำ โวย วัชระ ระรานคนอื่น ยันโดดป้อง ปู เพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม





          หาญส์ หิมะทองคำ ฉุนแทน เตือน วัชระ เพชรทอง อย่าระรานคนอื่น ยันปกป้อง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม ชี้ โอ๊ค พานทองแท้ ถูกใส่ร้ายจากความเท็จ

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 นายหาญส์ หิมะทองคำ คณะทำงานฝ่ายการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การที่ นายวัชระ เพชรทอง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาโจมตี นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า ออกมาสร้างดราม่าเรียกคะแนนสงสารให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และขอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ดำเนินคดีข้อหาฟอกเงินกับ นายพานทองแท้ นั้น ตนขอเตือน นายวัชระ ว่า อย่าระรานใส่ร้ายคนอื่นไปทั่ว เหตุที่สมาชิกพรรคเพื่อไทย ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เพราะเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และการดำเนินการรีบเร่งรวบรัด และมีการใช้อำนาจพิเศษตามมาตรา 44 ออกคำสั่งนิรโทษกรรมเจ้าหน้าที่ล่วงหน้า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้เรียกร้องอภิสิทธิ์เหนือคนทั่วไป

          ส่วนประเด็นที่ นายวัชระ หมิ่นประมาทว่า นายพานทองแท้ ได้รับเงินปากถุงจากกรณีการกู้เงินธนาคารแห่งหนึ่งนั้น เป็นการใช้ความเท็จใส่ร้ายป้ายสีคนอื่น ควรระมัดระวังอย่าทนงว่ามีที่ปรึกษากฎหมายคู่ใจ ถ้าไม่รู้จริงควรมีสำนึกที่จะให้เกียรติคนอื่นบ้าง เพราะพวกเราไม่กลัวความจริง นายพานทองแท้ ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่กลัวพวกช่างทาสี และพวกดีแต่พูด




ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หาญส์ หิมะทองคำ โวย วัชระ ระรานคนอื่น ยันโดดป้อง ปู เพราะไม่ได้รับความเป็นธรรม โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:40:31 9,762 อ่าน
TOP