x close

รวบพ่อค้ายาหื่นกาม จัดโปรฯ ลูกค้าสาวมีเซ็กส์ 1 ครั้ง แลกยา 1 เม็ด

รวบพ่อค้ายาหื่น
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจเมืองนครศรีธรรมราช จับกุมพ่อค้ายาเสพติดหัวใส จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าสาวที่ไม่มีเงิน แค่ร่วมหลับนอนด้วยแลกกับยา 1 เม็ด หลังเจ้าหน้าที่ส่งสายสืบล่อซื้อ-จับกุมได้


          เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. ชัยภัทร ศรีเรือง รองผกก.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยหลังจับกุมตัว นายทวี บุญทอง หรือดำ อายุ 54 ปี พ่อค้ายาเสพติดที่จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าสาวที่ไม่มีเงินจ่ายค่ายาแค่เพียงร่วมมีเซ็กส์กับตนแลกกับยาบ้า 1 เม็ด โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 93/3 หมู่ 1 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จากการส่งสายสืบสาวเข้าล่อซื้อ ได้ของกลางเป็นยาเสพติด 120 เม็ด ที่ซุกซ่อนภายในซองกาแฟสำเร็จรูปและกระป๋องแป้ง

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดได้เพียง 2 เดือน แต่ไม่เข็ด กลับมาค้าต่อโดยรับยามาจากเพื่อนที่ อ.ถ้ำพรรณรา ในราคาเม็ดละ 150 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อค้ายาหื่นกาม จัดโปรฯ ลูกค้าสาวมีเซ็กส์ 1 ครั้ง แลกยา 1 เม็ด อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:04:43 15,232 อ่าน
TOP